Cảm xúc trước ngày du lịch Hàn Quốc

0 comments
Cầm trên tay chiếc vé máy bay Asiana Airlines để đi du lịch Hàn Quốc nhân dịp hãng hàng không Asiana Airlines có chương trình giảm giá, mình có cảm giác hồi hộp và xúc động



Từ nhỏ tôi đã từng mơ ước được đến nơi đây
Trước đây mỗi khi xem phim Hàn Quốc thấy thích lắm, thấy người Hàn Quốc ai cũng đẹp, nhất là dàn diễn viên trẻ, chuyện tình trong phim thì lãng mạn, thời đó ngày nào mình cũng xem phim mỗi ngày 2-3 bộ, có lúc mải xem phim quên đi học luôn thế là ba mình cho ăn đòn và cúp một tuần không cho xem phim nữa, mình khóc dữ lắm rồi cố gắng học hành chăm chỉ, ngoan ngoãn lại và ba mình cũng cho phép mình tiếp tục xem phim . Chính những khoảnh khắc như vậy đã in sâu vào tâm trí mình nên từ nhỏ mình đã ao ước được đến thăm đất nước này
Đã mấy tháng nay ngày nào mình cũng lên mạng tìm vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không có tuyến bay đi Hàn Quốc như: Asian Airlines, Thai Airways, China Airlines, Cathay Pacific...thỉnh thoảng cũng có chương trình khuyến mãi nhưng khi mình biết thông tin thì toàn hết vé hoặc vào những thời điểm mình không sắp xếp được

Tình cờ mình quen được một người bạn làm việc ở công ty VnBooking- đại lý chính thức Asiana Airlines, bạn đã tư vấn và đặt vé cho mình ngay khi nhận được thông tin khuyến mãi từ hãng, thế là ước mơ của mình sắp thành sự thật
Còn vài ngày nữa lên đường rồi, mình muốn viết ra vài dòng để ghi lại một chút cảm xúc trước khi đến thăm một trong bốn con rồng của Châu Á, mình tự nhủ đến đó sẽ ăn thật nhiều Kim Chi và mặc Hanbok để chụp thật nhiều hình về làm kỷ niệm

Mình chờ đợi một trải nghiệm tuyệt vời ở đó để có thể chia sẻ với các bạn nhiều hơn nữa.

Post a Comment