Nơi nào tôi đến

0 comments
Dạo này tôi rất hay suy nghĩ về công việc, tôi không biết là công việc của tôi sắp tới sẽ như thế nào, tôi có trụ nổi hay ko?, bản thân tôi bây giờ lại rất muốn ra ngoài làm một cái gì đó, tôi muốn làm việc tự do.
Chừng này tuổi rồi tôi cứ loay hoay mãi để chọn cho mình một con đường để đi, tôi thấy bực bội trong người quá, nhiều lúc đi làm về tôi chỉ muốn nằm thượt ra để suy nghĩ tôi nên làm gì bước tiếp theo đây.
Có lẽ tôi nên mạo hiểm một lần ra ngoài làm những gì mình thích, không biết tương lai sẽ thế nào nhưng tôi vẫn muốn thử 1 lần
Tôi phải lập kế  hoạch cho bản thân , tôi không còn trẻ để chờ đợi nữa, tôi không muốn năm năm sau tôi cũng chỉ nhận được một số 0 tròn trịa, phải chăng là tôi đang rất cô độc, tôi không muốn nghĩ về điều này nhưng cái cảm giác này thật đáng sợ, tôi cũng không hy vọng rằng mình sẽ có kết quả mới với cách làm cũ, tôi quyết định phải thay đổi, tôi thay đổi vì chính tôi và gia đình tôi. Xin Chúa giúp con
Sài gòn, 22/08/2014

Post a Comment