Có cần thiết chọn thời điểm để du lịch Mỹ

0 comments
 Để du lịch đất nước xinh đẹp này thường khách hàng chọn mua vé máy bay United AirlinesUnited Airlines là hãng hàng không lớn và có chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Mỹ
Về địa hình thì Mĩ trải dài trên vùng lãnh thổ rộng lớn, vì vậy Mỹ có kiểu thời tiết đa dạng và phân theo 4 mùa rõ rệt: xuân, hạ, thu, đông. Mùa xuân kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8, mùa thu từ tháng 8 đến tháng 11, mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2.

Nước Mỹ sở hữu thời tiết đẹp quanh năm

Vùng ở phía Nam có sự phân mùa rõ rệt với 4 mùa, mùa đông khí hậu khô và lạnh, mùa xuân ấm áp, mùa hè nắng và nóng, mùa thu thì mát mẻ trong lành. Đây là kiểu khí hậu khá đặc trưng của khu vực này, do đó nơi đây tập trung khá nhiều cộng đồng người Việt sinh sống (đặc biệt là vùng California).

Ngược lại thì ở phía Bắc không có sự phân biệt rõ ràng lắm, mà chủ yếu khác biệt giữa kiểu khí hậu của mùa đông và mùa hè. Tại phía Bắc có những vùng quanh năm lạnh giá thuận lợi cho loại hình du lịch trượt tuyết, còn lại mùa hè ấm áp dễ chịu, thời tiết rất đẹp, mùa đông nhiệt độ khá thấp.

Chính sự đa dạng của thời tiết như vậy khiến cho Mỹ phát triển du lịch quanh năm, Với bất kỳ thời điểm nào trong năm bạn đều có thể chọn địa điểm phù hợp để du lịch.

Với diện tích trải dài rộng lớn tạo cho nước Mĩ có sự đa dạng về các kiểu thời tiết trong suốt năm, vì vậy bất kể khi nào bạn cũng có thể lựa chon được điểm đến phù hợp cho mình.

Để mua vé máy bay United Airlines bạn có thể liên hệ đại lý United Airlines, hay đại lý Korean Air công ty VnBooking để được tư vấn và chọn chuyến bay phù hợp

Post a Comment