Du lịch Côn Đảo thăm địa ngục trần gian

0 comments
Vé máy bay đến Côn Đảo với giá siêu rẻ sẽ giúp bạn đến Côn Đảo để khám nhà tù Côn Đảo – là địa ngục trần gian thời chiến tranh.

 
Khi nhắc đến Côn Đảo thì người ta liên tưởng ngay đến những  gì dã man nhất. Nhưng để cảm nhận được hết những nổi đau của các chiến sĩ yêu nước thì chúng ta phải đến nhà tù Côn Đảo để tận mắt chứng kiến những  gì rùng rợn và ghê sợ nhất mà bọn ngoại xâm đã hành hạ những người con yêu nước.

Côn Đảo bị biến thành một nhà tù khổng lồ, giam giữ hàng trăm nghìn người yêu nước Việt Nam. Tại đây, hơn 22.000 người con ưu tú của đất nước đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Các khu lao, chuồng cọp, chuồng bò, hầm xay lúa, Cầu Tầu 914, nghĩa trang Hàng Dương... mãi mãi còn đó, thể hiện tinh thần anh dũng, ý chí kiên cường của con người Việt Nam.

Vé máy bay đi Phú Quốc đưa bạn đến với những đảo ngọc thì khi đến với Côn Đảo bạn lại có những cảm giác ngược lại một cảm giác rùng rợn không kém phần hoang vu






Hãy nhanh chóng book vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo,  để trở về quá khứ và cảm nhận nổi đau, những mất mát đau thương và sự dã man đã từng diễn ra tại hòn đảo xinh đẹp này nhé!



Post a Comment