“Ấn Độ thu nhỏ” giữa lòng thành phố Singapore

0 comments
Hãy cùng nhau mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ để trải nghiệm Ấn Độ thu nhỏ 

Là một trong những thành phố nổi tiếng du lịch nên Singapore được xem là điểm đến thú vị của tất cả các du khách trên thế giới. Là một thành phố năng động giàu tương phản, đầy màu sắc, nhưng Singapore vẫn có sự phối hợp hài hòa của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc nên du lịch Singapore là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của du khách. Các bạn hãy nhanh chóng book vé máy bay Singapore giá rẻ để được khám phá đảo quốc đầy quyến rũ này nhé!


Là một đất nước nhập cư nên Singapore mang trong mình những nét văn hóa độc đáo trộn lẫn. Đến với Singapore ngoài việc tham quan các địa điểm điểm nổi tiếng các bạn còn được lạc vào thành phố Ấn Độ ngay trên đất Singapore.

Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang ở Ấn Độ bởi hình ảnh, âm thanh, mùi vị và không gian Ấn tràn ngập. Khi lạc vào khu phố bạn sẽ được chiêm ngưỡng kho tàng của những bộ sari bằng lụa đầy màu sắc, những món đồ trang sức bằng vàng, các loại gia vị với mùi hương hấp dẫn cùng tất cả thứ đồ trang trí đặc trưng của Ấn Độ.

Trung tâm Tekka nằm ở giao lộ giữa đường Bukit Timah và đường Serangoon là một trong những nơi bạn cảm nhận một Ấn Độ rõ nhất. Nơi đây là nơi tọa lạc một trong những khu chợ, trung tâm mua sắm lớn nhất Singapore hiện nay và khu mua sắm trên tầng thượng ở trung tâm Tekka là nơi tập trung một chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp hàng hóa của Ấn Độ với rất nhiều chủng loại.

Đến và chiêm ngưỡng  Sri Veeramakaliamman - ngôi đền Hindu Ấn Độ cổ nhất ở Singapore. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những hình ảnh của nữ thần Kali trên các bức tường ở nơi đây. Đặc biệt các lễ hội, các món ăn đậm chất Ấn Độ cũng ngự trị trên quốc gia Singapore.

Một “Ấn Độ thu nhỏ” trong lòng Singapore chắc chắc sẽ mang đến nhiều thú vị cho du khách. Nếu bạn muốn đến Singapore để lạc vào khu phố Ấn Độ thì hãy để hãng hàng không Tiger Airways chắp cánh đưa bạn đến đất nước Singapore xinh đẹp, giàu văn hóa này nhé! Các bạn hãy đến ngay đại lý Tiger Airways để mua vé máy bay giá vé rẻ và tham gia nhiều ưu đãi từ hãng này nhé!



Post a Comment