Thưởng thức cơm gà ở Singapore

0 comments
Kỷ niệm của mình khi lần đầu mua vé máy bay đi Singapore là sau khi đáp chuyến bay, trưởng đoàn dẫn hành khách đến quán cơm gà nằm ở ngoại ô Singapore, ban đầu mình cũng không hứng thú lắm vì mình đã quen với các loại cơm gà ở Việt Nam thấy cũng không có gì đặc biệt mà mình thì muốn thưởng thức những món lạ mà chưa bao giờ được thưởng thức. Du lịch là theo đoàn, mình cũng không thể phàn nàn được, thôi thì ngậm bồ hòn chờ ăn cơm gà vậy, đang nghĩ thầm trong bụng sao xúi quẩy vậy ăn gì không ăn lại ăn gà


 Cơm gà Singapore có hương vị đặc biệt

Chờ một lát, phục vụ bàn cũng dọn ra đĩa cơm gà , thoáng nhìn thì thấy cũng hấp dẫn , trước khi đoàn khách dùng bữa thì ông chủ quán cơm ra phát biểu vài câu và nói sơ về món cơm của quán, theo lời của chủ quán thì thực chất cơm gà Singapore được du nhập từ đỏa Hải Nam (Trung Quốc) nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân nơi đây và trở thành món ăn dân tộc không thể thiếu khi nói đến ẩm thực Singapore, nghe đến đây thì tự nhiên mình cũng muốn thử xem thế nào mà được người dân ở một đất nước nổi tiếng phát triển và có mưc sống cao ưa chuộng

Sau khi ông chủ phát biểu song thì mọi người dùng bữa, mình thì khó tính nên xoi mói đĩa cơm gà rất kỹ lưỡng, nhìn kỹ thì những hạt cơm gà căng mọng, thơm phức và mềm dẻo lạ thường, mình có tìm hiểu thì thấy cơm gà được nấu từ nước luộc gà ăn vào cảm giác béo ngậy, thịt gà được thái lát mỏng có vị mặn mặn quyện với  vị nước mắm ngon lạ hòa với vị cơm dẻo. đúng là ngon tuyệt, từ trước tới giờ chưa bao giờ được thưởng thức món cơm gà nào ngon tuyệt vậy.

Sau đợt dẫn đoàn vào quán cơm gà, đoàn cũng được đi ăn một số đặc sản khác nhưng mình cũng không mấy ấn tượng. Chỉ ấn tượng mỗi cơm gà Singapore.

Nếu có dịp bạn có thể mua ve may bay gia re di Singapore để có dịp trải nghiệm món cơm gà tuyệt vời ở đây nhé

Hiện có một số hãng hàng không có chuyến bay đi Singaopore là: Tiger Airways, đại lý China Airlines, dai ly Korean Air, Thai Airways… Bạn có thể liên hệ đại lý VnBooking  để biết thêm thông tin chi tiết



Post a Comment