Đắm mình bên vẻ đẹp ngất ngây ở Olbia của Ý

0 comments
Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ ở Olbia thì hãy đặt ngay vé máy bay đi Ý giá rẻ để được một lần trải nghiệm nhé!


Olbia là một đô thị và cộng đồng ở tỉnh Olbia-Tempio  trong vùng Sardinia miền bắc nước Ý. Là một thành phố sở hữu nhiều địa điểm thú vị, những danh lam thắng cảnh tuyệt diệu và những công trình kiến trúc nổi danh.

Olbia toát lên vẻ đẹp bởi những nhà thờ bằng đá granite và giữ bên trong một bộ sưu tập thực sự thú vị của các chữ khắc tang lễ roman có niên đại từ thời Trung Cổ. Và đó sẽ là điểm đến làm mê hoặc bao trái tim của du khách.

Olbia có nhiều ngôi nhà cổ với dáng dấp cổ tích sẵn sàng thu phục mọi bước chân ở du khách.

Đến với Olbia các bạn còn được lạc chân vào thiên đường biển mơ mộng và trong xanh đến lạ thường. Làn nước trong xanh chạy tới chân trời, những cơn sóng dạt bờ hiền hòa, dải cát trắng mơ màng êm đềm…Tất cả sẵn sàng cuốn du khách vào những đê mê, ngây ngất trên những đợt sóng dạt bờ. Đến với thiên đường biển ở Olbia bạn sẽ được giỡn đùa với nước, gió và sóng biển trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt với nhất.

Là một thành phố của nước Ý xinh đẹp nên hẳn nhiên Olbia mang trong mình nét quyến rũ sẵn có của nó. Với cảnh quan tự nhiên diễm lệ, những hàng cây tỏa bóng hai bên, những hàng cây cỏ dại nở hoa bên vệ đường cùng những con sông nên thơ chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Một Olbia hết sức đặc biệt và quyến rũ thật sự là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Hãy đến và chiêm nghiệm vẻ đẹp của Olbia nhé!

Một Olbia mỹ miều, xinh đẹp đang đợi các bạn đến để trải nghiệm. Nhanh chóng đến đại lý Tiger Airways để book ve may bay di Y cảm nhận nét duyên dáng của Olbia nhé!




Post a Comment