Dễ dàng mua vé máy bay đi singapore giá rẻ dịp Tết

0 comments
Để  Chuẩn bị chào đón năm mới 2014 và Tết Giáp Ngọ sắp tới, nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế như Viet Nam Airlines, Tiger Airways, Lion Air, China Airlines…, đã tung ra những chương trình bán vé khuyến mại khá hấp dẫn, đặc biệt vé máy bay đi Singapore giá rẻ cho những ai đam mê du lịch tăng thêm nhiều tuyến để phục vụ hành khách.



Các hãng đua nhau tung vé giảm giá

Hàng năm, thời điểm trước và sau Tết Nguyên Đán các hành khách thường khá khó khăn trong việc mua vé máy bay, đặc biệt là vé giá rẻ do nhu cầu tăng đột biến. Tuy nhiên, năm nay, tình hình này dường như đã hoàn toàn thay đổi khi hàng loạt hãng thông báo những chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn trong dịp năm mới.

Theo đó, để chúc mừng năm mới 2014 Giáp ngọ, Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ giảm 20% giá vé các chặng nội địa Việt Nam và các chặng bay giữa Việt Nam và các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Myanmar khi mua vé trực tuyến tại www.vietnamairlines.com.

Khách hàng nên đặt vé sớm

Chia sẻ về kinh nghiệm mua vé Tết Giáp Ngọ 2014, ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh VietJetAir cho biết, để chắc chắn có được vé máy bay trong đợt cao điểm chi phí lại thấp nhất, hành khách nên mua vé sớm. Vé mua càng xa thời điểm bay, giá càng rẻ.

Cũng theo ông Desmond Lin, để phục vụ nhu cầu về quê đón Tết, đoàn tụ gia đình của hành khách tăng cao trong dịp trước và sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, hãng cũng đưa ra thông báo sẽ tăng chuyến một số đường bay cao điểm.
Để mua được ve may bay di Singapore gia re bạn có thể liên hệ dai ly Tiger Airways để được tư vấn và book vé rẻ nhất nhé!


Post a Comment