Garden by the bay – niềm tự hào của Singapore

0 comments
Đảo quốc  du lịch Singapore là điểm đến hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á, thu hút đông đảo du khách xa gần. Là một đất nước có sự pha lẫn hài hòa giữa nét Đông và nét Tây nên hẳn nhiên Singapore mang những độc đáo khiến cho mọi ánh nhìn của các du khách hướng về.



Đảo quốc Sư tử mang một diện tích khá khiêm tốn nhưng lại khiến cả thế giới phải nghiêng mình ngưỡng mộ bởi những kiến trúc độc đáo từ sự sáng tạo tài hoa của con người. Và một trong những kiến trúc được cho là điểm nóng nhất Singapore từ trước đến nay là Garden by the bay. Đây là khu vườn ẩn chứa nhiều điều độc đáo từ cách thiết kế đến những công trình ẩn chứa trong đó. Hãy nhanh chóng book vé máy bay đi Singapore giá rẻ của đại lý Tiger Airways để được trải nghiệm nhé!

Khu vườn “Gardens by the Bay” trị giá đầu tư 773 triệu USD. Đó là một công viên với diện tích hơn 100 ha nằm cạnh vịnh Marine, nơi có những khu phức hợp Casino lớn nhất của thành phố.
Công viên được chia thành 3 khu vườn đặc trưng, đầu tiên là Bay East là trung tâm giáo dục lấy bối cảnh là những cánh đồng lúa và hồ sen, trong khi Bay Central là một con đường đi dạo dài 3 km - nơi du khách có thể bao quát khung cảnh của cả Bay East và Bay South.

Bên cạnh, công viên còn sở hữu hai tòa nhà mái vòm có hình dạng như chiếc vỏ ốc và được bao phủ bởi loại kính đặc biệt hấp thụ ít nhiệt, nhưng tiếp nhận ánh sáng tối đa. Mỗi một khu vực trưng bày những loài cây đặc biệt như ở khu Flower Dome là nơi tập trung các loại cây ô liu cổ thụ của Thổ Nhĩ Kỳ, cây bao báp của châu Âu, cây cỏ của Australia. Khu Cloud Forest mang khí hậu nhiệt đới và là nơi hội tụ các loài cây đỗ quyên và hoa lan trắng được bố trí tinh tế ở bên trên.

Một khu vườn mang đầy đủ những đặc trưng cảu các loại cây nâng tầm Singapore thành quốc gia có mỹ danh “thành phố trong vườn”, nơi những vườn cây và các công nghệ sinh thái cung cấp năng lượng cho thành phố, vừa mang đến vẻ đẹp cho nơi này.

Hãy nhanh chóng book vé máy bay đi Singapore giá rẻ để trải nghiệm đầy đủ những tinh hoa, độc đáo của khu vườn này nhé!



Post a Comment