Khám phá khu China Town của Singapore

0 comments
Singapore là một đất nước khiến thu hút tiềm năng du lịch khá lớn, ở đất nước này sở hữu những công trình nghệ thuật, những kiến trúc ngoạn mục làm cùng những địa điểm du lịch ấn tượng làm say lòng người. Và một trong những nơi thu hút nhiều du khách đến tham quan là khu China town. Đây là nơi có nhiều người Hoa cư ngụ lâu đời nhất và tại nơi đây mang những nét tinh hoa đặc trưng của Trung Hoa. Hãy cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ đặt chân đến với khu China Town để cảm nhận nhé!


Singapore là một đất nước nhập cư và người Trung Hoa trong đó phần lớn dân cư trên đất nước này là người gốc Hoa. Khu China Town là nơi tập trung đa phần người Hoa và cũng là nơi nhộn nhịp, sầm uất nhất thành phố Singapore.
Cảm giác đầu tiên khi bạn đặt chân đến khu China Town là một màu đỏ - màu đặc trưng của đất nước Trung Hoa cùng những chiếc đèn lồng lung linh tỏa sáng khắp khu phố. Dọc theo từng khu phố là những bảng hiệu chữ sặc sỡ, những cửa hiệu đồ ăn, thức uống và các gian hàng bán các đồ thủ công mỹ nghệ đặc chất Trung Hoa. Đến với China Town bạn sẽ được nếm những món ăn chính gốc người Hoa và cảm nhận lối sống, truyền thống vàvăn hóa của đất nước Trung hoa ngay trên đất nước Singapore.
Trung tâm Chinatown pha trộn nhiều màu sắc giữa mới và cũ, các ngôi nhà cũng như các cửa hiệu ở Chinatown được kết hợp bởi nhiều phong cách kiến trúc cổ điển như Baroque, Victorian với đặc trưng về những đường nét trang trí tinh xảo, những màu sơn tường làm nổi bật các chi tiết về kiến trúc… những tiệm vàng gia đình và những sảnh bán thuốc, những cửa hàng vải đến nhà hàng dim sum. Những tiệm bánh nổi tiếng như Tong Heng Oriental Pastry trên Đường South Bridge, quán trà như Kwong Chen trên Phố Sago, hàng ăn bán rong và những bar phong cách dọc Phố Club… đều có mặt tại đây khiến Chinatown trở thành một trung tâm rất đồng đều và cuốn hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Người Hoa theo đạo Phật nên khu China Town có nhiều ngôi Chùa tuyệt đẹp. Song nơi đây cũng có những ngôi đền của đạo Hindu, đạo Hồi Ấn Độ. Điển hình là đền Sri Mariamman, đền Jamae mang kiến trúc độc đáo cổ kính cuốn hút người xem.

Nếu các bạn đến Singapore hãy nhanh chóng đến khu China Town  dạo một vòng để cảm nhận nét Trung Hoa qua từng nhịp thở, nhịp sống nơi đây nhé! Với việc du lịch Singapore các bạn vừa được khám phá nét tinh hoa Singapore vừa được lạc vào đất nước Trung Hoa thu nhỏ thì còn gì là thú vị bằng.

Hãy nhanh chân đến dai ly Tiger Airways để book  ve may bay di singapore đến với Singapore để trải nghiệm khu China Town nhé!



Post a Comment