Khám phá lâu đài Long Island khi du lịch Sài Gòn

0 comments
Với du khách phương tây việc sở hữu tấm vé máy bay đi Sài Gòn là một sự thú vị vô cũng bởi Sài Gòn là thiên đường du lịch cho mọi du khách trong và ngoài nước với những cây cầu ngoạn mục, nhiều công viên, hệ thống bảo tàng, nhà hát, nhà thờ, chùa chiền… phủ khắp thành phố. Nhưng ngoài những địa điểm đó thì còn một nơi chắc chắn sẽ làm cho bạn thấy thú vị đó là lâu đài Long Island độc đáo cuốn hút du khách đến khám phá. Hãy nhanh chóng book vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ để đến chiêm nghiệm vẻ đẹp của lâu đài Long Island nhé!



 Lâu đài Long Island mang phong cách kiến trúc Châu Âu toát lên vẻ đẹp cổ kính thu phục mọi ánh nhìn.  Bạn có thể gặp những tòa lâu đài kiểu vậy khi mua vé máy bay Thai Airways sang Thái Lan, với quần thể kiến trúc châu Âu đương đại nguy nga và tráng lệ rộng 5ha mô phỏng các kiến trúc đặc sắc Châu Âu, đây quả là nơi cực kì lí tưởng để cho ra đời những thước phim và bức ảnh đẹp. Bước chân vào lâu đài các bạn sẽ được chiêm nghiệm vẻ đẹp mê hồn như trong các bức tranh hiện ra.

Như một tòa lâu đài thời trung cổ – quần thể kiến trúc lâu đài Long Island cũng gần như là một resort siêu cao cấp, đá cuội được trang trí rất bắt mắt, bể bơi ngoài tuyệt đẹp, cổng vào với thiết kế lạ, đẹp mắt và đặc biệt bên trong là một không gian nội thất rất nguy nga, với những bậc thang cao, những ô cửa vòm, đèn chùm,...và một cây Đại Dương Cầm đặt ngay gần cửa ra vào, những điều kiện cực kì thuận lợi để chụp những bức ảnh đẹp và hoành tráng.

Lâu đài Long Island là địa điểm nghỉ dưỡng thú vị cho mọi du khách. Đặc biệt, lâu đài còn là nơi các cô dâu chú rể chọn làm điểm đến để thực hiện những album cưới dầy lãng mạn và cổ tích. Những đôi uyên ương muốn có một buổi chụp hình ngoại cảnh tuyệt đẹp như ở Châu Âu thì hãy nhanh chóng book vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ của dai ly Tiger Airways để đến chiêm nghiệm và thực hiện bộ album cưới tại lâu đài này nhé!



Post a Comment