Vườn cò – nét thanh bình ở một góc Sài Gòn

0 comments
Giữa cuộc sống bon chen với cái guồng quay hối hả của vòng xoáy cuộc đời, đôi lúc ta muốn thoát khỏi cái vỏ bọc của chính bản thân và tìm về với những gì nguyên sơ nhất. Và vườn Cò là một trong những địa điểm giúp bạn trải nghiệm những phút giây thư giãn thực sự. Hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ  của đại lý Tiger Airways, Vietjet, VietNam Airlines….để đến với vườn Cò. Cùng thênh thang cõi lòng với những đàn cò sải cánh tung bay trên bầu trời nhé!


Vườn Cò nằm ở quận 9, Tp.HCM, cách trung tâm thành phố 30 km nhưng nơi đây lại có không khí rất trong lành. Tại nơi đây, bạn có thể chứng kiến cảnh từng đàn cò bay về những tàu dừa, hay có thể chèo thuyền dọc bờ sông hay chỉ đơn giản là tìm một chiếc võng để thư giãn…
Với hàng dừa đung đưa trong gió, nếu muốn các bạn có thể mắc một chiếc võng nằm đung đưa bên hàng dừa rì rào mát rượi để thấy lòng thảnh thơi theo từng nhịp đong đưa.

Đến với vườn cò các bạn còn được trở về với thiên nhiên cây cỏ để thấy cuộc sống còn nhiều điều thi vị. Được đặt chân bãi cỏ non xanh mơn mởn và hít hà mùi thơm của cỏ cây hoa lá trong cái nắng đầu ngày có lẽ là điều mà bất cứ ai cũng muốn.

Buồi trưa thì thực khách được chiêu đãi cá món cá chép chiên xù với nước mắm tỏi, lẩu cá đặc trưng của vùng sông nước hay đơn giản với các món rau xào, thịt nướng thơm ngon hấp dẫn. Các món ăn được bày trên chiếc bàn đá rất thoải mái cho du khách nhất là những nhóm bạn đông khoảng 7-8 người.

Trước giờ đợi đàn cò tung cánh bay vào vườn, các bạn hãy đến chùa Hội Sơn. Ngôi chùa này nằm trên một cao nguyên rộng có cảnh trí rất đẹp và thoáng đãng. Xa hơn là Cù Lao Bà Sang với vườn trái cây trĩu quả chắc chắn sẽ khiến cho bạn thấy mãn nhãn trước những hàng cây trĩu trái đó.

Đến giờ chiều, những đàn cò tung cánh bay về làm trắng cả một bầu trời. Được ngắm nhìn những đàn cò sải cánh tung bay trên bầu trời xanh lộng gió là điều không tưởng của các du khách. Ngắm đàn cò trắng xóa trên bầu trời chắc chắn sẽ làm cho tâm hồn của bạn thêm thanh thản và hãy để mọi ưu phiền trong cuộc sống tung bay theo từng nhịp cánh đàn cò nhé!
Trong ánh hoàng hôn trên những tàu dừa, hình ảnh  đàn cò kiếm ăn bay về bạn sẽ thấy thật thích thú vì chúng bay thành hàng hoặc tạo thành hình chữ A, V .. rất đẹp mắt.

Hãy nhanh chóng book ve may bay di Sai Gon để đến với vườn Cò trong mơ này nhé!







Post a Comment