Singapore, nơi phụ nữ được cưng chiều

0 comments
Nhắc đến đảo quốc sư tử chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết đến Singapore như một cường quốc về kinh tế, một đất nước có nền văn minh tiên tiến trong tất cả các lĩnh vực và sự  cưng chiều phụ nữ ở đây có nghĩa là chính sách tôn trọng và hệ thống giáo dục đào tạo cho phụ nữ được chính phủ Singapore đặt lên hàng đầu, đây còn là nơi quyên bình đẳng giữa nam và nữ được thống nhất và có ban hành điều luật.
phu-nu-Singapore-duoc-cung-chieu

Phụ nữ Singapore rất quan tâm trong vấn đề sức khỏe và làm đẹp

Với tầm nhìn chiến lược, Singapore xem việc giáo dục phụ nữ cũng như các nhu cầu về sức khỏe là nhiệm vụ cần thiết của chính phủ nếu muốn đất nước phát triển giàu mạnh. Trong khi phong trào đấu tranh đòi quyền lợi cho phụ nữ còn diễn ra ở nhiều nước kể cả phương đông và phương tây trong đó có Việt Nam thì Singapore đã tự nguyện ban hành và thực thi những chính sách bảo vệ quyền lợi tối đa cho phụ nữ.

Theo quan điểm của các bộ đứng đầu nhà nước khi phụ nữ có sức khỏe, trí tuệ họ sẽ tự động chăm sóc bản thân và gia đình của họ tốt thì xã hội mới phát triển được, chính vì vậy những chính sách khám sức khỏe định kỳ cho phụ nữ mang thai, đầu tư nhiều cho cơ sở hạ tầng y tế và giáo dục để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trước đây Singapore chỉ là một thuộc địa nhỏ bé của anh với chế độ chính trị, kinh tế hoàn toàn bị phụ thuộc. Kể từ khi dành được độc lập vào năm 1965, đất nước nhỏ bé, nghèo tài nguyên thiên nhiên này vươn lên trở thành một đất nước an toàn, thịnh vượng và hiện đại.

Thủ tướng Lý Quang Diệu thủ tướng của Singapore cho rằng nếu không có sự hỗ trợ về tài chính và quân sự của Anh thì Singapore sẽ không có được sự thịnh vượng như ngày hôm nay mà chỉ là quốc đảo cô lập trong khu vực

Singapore đã lấy ích lợi của dân làm gốc và họ đã có sự phát triển vượt bậc, vấn đề ý tế, cộng đồng ở Singapore thực hiện tốt đã thu hút rất nhiều khách du lich tới tham quan, họ không ngần ngại mua vé máy bay đi Singapore để tìm hiểu về đảo quốc với nhiều cảnh đẹp thú vị.

Ở Singapore phụ nữ rất được coi trọng, nếu người đàn ông không thành đạt sẽ rất khó kiếm vợ, đó là lý do mà ai cũng ra sức học tập và làm việc nghiêm túc ở đất nước này.

Nếu so sánh giữa phụ nữ Việt và phụ nữ Sing Có lẽ phụ nữ Việt Nam khá thiệt thòi khi so sánh với phụ nữ Singapore ở việc công việc nội trợ hay lo lắng chuyện gia đình. Với hầu hết nữ giới ở nước này, họ không phải tất bật trong việc nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa. Hầu hết sau giờ làm, mọi người sẽ đi ăn nhà hàng và tối về nhà chỉ việc nghỉ ngơi. Do không phải hoạt động vất vả trong công việc nhà nên họ có nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc sắc đẹp.

phu-nu-singapore

Phụ nữ Sing ít phải làm việc nên có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều bạn trẻ du học ở Singapore bởi chi phí rẻ hơn và chất lượng học tập tương đương với môi trường quốc tế.
Để tới Singapore bạn có thể chọn phòng vé Tiger Air để mua vé giá tiết kiệm nhất bởi Tiger Airways là hãng hàng không giá rẻ trực thuộc Singapore được nhiều người tin dùng.

Nếu bạn ở TPHCM, bạn có thể liên hệ Công ty VnBooking để đặt vé máy bay đi Singapore, hiện nay VnBooking là đại lý chính thức của cách hãng hàng không trong nước và quốc tế ở Việt Nam, với trụ sở chính tại 66B Cao Thắng, P4, Q3, chắc chắn sẽ thuận tiện để liên hệ book vé khi cần thiết

Post a Comment