Ghé thăm thành phố Perth yên bình của nước Úc

0 comments
Vé máy bay đi Perth của đại lý Tiger Airways sẽ góp phần làm nên kỳ nghỉ đáng nhớ của du khách tại thành phố ánh mặt trời của Úc. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình.
Được xếp hàng là thành phố “dễ sống” hàng thứ 5 trên thế giới, Perth nổi tiếng là thành phố đón nhiều ánh mặt trời nhất trong các thành phố của Úc, cũng là thành phố thân thiện nhất nước Úc

Tìm hiểu về Perth

Vốn là một thành phố hiện đại, Perth mang lại cho du khách tất cả những phương tiện và cơ sở vật chất của một thành phố lớn và phát triển. Cùng với đó là một môi trường an toàn, vệ sinh, thân thiện.

Thành phố mang trong mình nét đẹp của kiến trúc đặc trưng thời kỳ Victoria với phòng triển lãm, viện bảo tang, quán cafe ven đường, bến du thuyền hay nơi câu cá thuận tiện.

ghe tham thanh pho perth yen binh cua uc

Với những ai sở hữu một lối sống năng động, thích những hoạt động ngoài trời thì khí hậu của Perth thật sự rất thích hợp với bầu không khí dễ chịu của Địa Trung Hải. Vào mùa hè, trời nhiều nắng, khô ráo, trong khi mùa đông thì khí hậu ôn hòa.
Quả thực, Perth lôi cuốn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, yên ắng và thanh bình. Vé máy bay đi Perth sẽ giúp bạn tận hưởng những điều đó tại thành phố tuyệt đẹp này. Hãy đến ngay đại lý Tiger Airways để book cho mình một chỗ tới thăm thành phố xinh đẹp này nhé!

Những điều hấp dẫn nhất ở Perth

Cùng gạch đầu dòng những điều nên làm để cùng khám phá thành phố nhé:
- Thưởng thức rượu nho ở thung lũng Swan sẽ làm hài lòng những ai mê rượu.
- Vận động thể thao với golf ở các khu ngoại ô với chi phí chỉ mức trung bình.
- Dành một ngày để khám phá Đảo Rottnest bằng xe đạp, thuyền hoặc đi bộ
- Học cách làm pho mát ở công ty pho mát Swan Valley đặt tại Herne Hill.
- Bơi, lướt sóng từ những bãi biển cát trắng tuyệt vời, lặn biển với những loài cá nhiệt đới và tiếp cận động vật hoang dã rất đa dạng ở đây.

ghe tham thanh pho perth yen binh cua uc

 - Tới thăm công viên Caversham Wildlife  hoặc công viên Cohunu Wildlife để được âu yếm những chú gấu túi
- Tổ chức những cuộc liên hoan ngoài trời hoặc picnic tại các công viên quốc gia .
- Bơi thuyền xuôi con Sông Swan xanh lấp lánh hoặc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và các tuyến đường thủy từ Công Viên Kings. 
- Thưởng thức hải sản của Ấn Độ Dương và khám phá quang cảnh của những khu phố được bảo tồn tốt nhất từ thế kỷ 19 của Úc ở khu Fremantle đa màu sắc.
- Bơi, lướt sóng hoặc ngắm nhìn hoàng hôn từ Bãi Biển Cottesloe, sau đó đến những quán ăn rẻ tiền và những quán rượu sành điệu của Northbridge.
Với tất thảy những điểm hấp dẫn trên, Perth đang chờ bạn khám phá. Nếu có ý định cho chuyến đi, bạn nhớ tìm đến các phòng vé Tiger Air được sự ủy quyền của Tiger Airways để đặt vé máy bay đi Perth giá gốc và hưởng những ưu đãi nhé!



Post a Comment