Hoa Hướng Dương sự khởi đầu mới

0 comments
Bạn có đam mê học cắm hoa tươi? bạn có muốn tự tay bó một bó hướng dương thật đẹp để tặng cho người thân, bạn bè nhân dịp gì sinh nhật hay lễ kỷ niệm tình yêu ...

Nếu hoa hồng thể hiện một tình yêu nồng nàn và mãnh liệt; cẩm tú cầu thay lời muốn nói “cảm ơn vì đã hiểu anh”; hoa lay ơn mang ý nghĩa của sự hẹn hò, là biểu tượng của niềm vui vẻ và hy vọng; hoa tulip biểu trưng của một tình yêu hoàn hảo, nồng cháy thì hoa hướng dương là biểu tượng của một tình yêu thủy chung. Trong tình yêu, sự thủy chung của nửa kia luôn là điều mà các cô nàng điều mong muốn nhất nên khi được đón nhận bó hoa hương dương từ người mình yêu thì có nghĩa người ấy muốn ở bên bạn đời đời, kiếp kiếp.
Rõ ràng, hoa hướng dương là loài hoa minh chứng cho sự lãng mạn, thủy chung – chất xúc tác không thể thiếu trong tình yêu. Được nhận trên tay bó hoa hướng dương mang sắc vàng tươi thắm, các cô nàng sẽ cảm nhận được một tình yêu lâu bền và tấm chân tình thắm thiết mà các chàng trai gửi đến.

hoa-huong-duong-loai-hoa-lang-man-danh-tang-nguoi-yeu

Bó hoa hướng dương – món quà ý nghĩa dành tặng người yêu

Với màu vàng rực rỡ và đặc biệt là luôn hướng về ánh sáng mặt trời cho nên hoa hướng dương được ví như biểu tượng của sức mạnh tình yêu. Hoa hướng dương truyền tải thông điệp “anh luôn dõi theo em” hoặc là “mình luôn dõi theo bạn” cho nên dù bạn đang ở bất cứ đâu.
Ngoài việc tặng trong dịp sinh nhật, hoa hướng dương còn được tặng trong dịp lễ khai trương, tốt nghiệp, kỷ niệm ngày cưới. Chỉ với hướng dương bạn có thể có một lãng hoa khai trương thật đẹp, thật ý nghĩa để dành tặng cho đối tác.
Nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia trong việc cắm hoa hướng dương, bạn có thể liên hệ với chúng tôi Shophoa360 . với đội ngũ nhân viên dày dặn trong việc dạy cắm hoa , bạn sẽ sớm có một tay nghề thật vững để tự tin cắm những bó hoa đẹp nhất dành tặng người thân yêu.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0936652727 - 0977 301 303




Post a Comment