Chia sẻ bí quyết du lịch thăm người thân

2 comments
       Mình có người thân ở Mỹ, trước đây mỗi lần đi thăm người thân toàn phải qua đại sứ quán Mỹ làm thủ tục  xuất cảnh thăm người thân, toàn bị hành xác đòi hết giấy tờ này sang giấy tờ nọ và tỷ lệ hoàn thành hồ sơ xuất cảnh rất thấp, có khi mình mất cả tuần chỉ để chạy qua chạy lại để làm hồ sơ,  nghe bạn bè giới thiệu thuê công ty dịch vụ mình cũng có thử ở 1 vài nơi , có nhờ cả luật sư tư vấn nhưng tốn kém quá, chi phí cao mà kinh tế khó khăn nên mình quyết định la cà trên mạng tìm thông tin.

 
Cơ hội thăm người thân từ united airline

     Mình có đọc một bài viết ở website của hãng united airline , họ có chia sẻ là nên lấy cớ đến thăm kết hợp đi du lịch với cách này thì thủ tục gọn nhẹ, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, về lịch trình đi sẽ được các công ty du lịch thiết kế  chạy suốt rất nhiều tiểu bang có nhiều người việt sinh sống như: Khu Phước Lộc Thọ(Los Angeles), Little SaiGon, Khu Eden(Washington DC)….
Khi hành trình kết thúc bạn có thể tách đoàn đến  tiểu bang có người thân sinh sống và tự do ở lại trong khoảng thời gian visa cho phép(từ 3-6 tháng) trước khi về Việt Nam

      Về vé máy bay bạn có thể liên hệ dai ly united airline để biết thêm chương trình khuyến mãi từ hãng united airline  như vậy bạn có cơ hội mua được  vé báymay united airline giá rẻ.
Chúc các bạn có chuyến đi thăm người thân vui vẻ và tiết kiệm.



2 comments:

  1. Cảm ơn bạn chia sẽ bí quyết tuyệt vời này nha. mình rút được nhiều kinh nghiệm mới

    ReplyDelete
  2. Hihi có gì cứ pm mình tư vấn thêm cho

    ReplyDelete