Tiễn bạn qua Mỹ

0 comments


Hôm nay tôi đã rất bất ngờ khi nhận được tin bạn tôi sắp bỏ Việt Nam để qua Mỹ lập nghiệp, tôi thấy hơi hụt hẫng mặc dù tôi  biết trước sau gì bạn cũng qua đó  nhưng không nghĩ là nhanh như vậy, bạn là một người bạn khá đặc biệt đối với tôi, bạn có khá nhiều nét tương đồng với tôi  bạn sống rất tình cảm và luôn hướng về quê hương, gia đình.

 Chia tay người bạn thân qua Mỹ lập nghiệp

Bạn qua Mỹ để thay đổi cuộc sống, bạn muốn cuộc sống phải tốt hơn, bạn có nói với tôi là chừng nào bạn có thể đứng vững trên đôi chân của mình bạn sẽ quay về Việt Nam để gặp lại gia đình, gặp lại tôi.
Nghe bạn tâm sự như vậy điều tôi có thể làm bây giờ là giúp bạn đặt vé máy bay qua Mỹ, tôi chọn hãng united airline để mua vé cho bạn, tôi muốn làm được một điều gì cho bạn trước lúc chia tay, tôi đến dai ly united airline và tức tốc mua vé vì bạn muốn đi gâp trong tuần này
Mặc dù thời gian quen biết của bạn và tôi chưa lâu nhưng qua những lần nói chuyện với bạn tôi học hỏi được rất nhiều điều nhất là về cách sống, cách suy nghĩ, bạn là một người có tầm nhìn rộng, hơi trầm tính nhưng suy nghĩ rất sâu, rất thương gia đình, nghe những câu chuyện bạn chia sẻ  về gia đình, công việc, tôi cảm nhận được một nghị lực, ý chí phấn đấu mãnh liệt toát ra từ con người bạn, tôi thấy mình còn phải học hỏi ở bạn nhiều điều lắm, bây giờ tôi bắt đầu hiểu khi đã coi nhau là bạn thì phải hết mình với bạn, trong khó khăn ta mới biết được ai là bạn của ta, bạn đã giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi rất cám ơn bạn, hy vọng rằng sau này tôi có dịp giúp đỡ lại bạn một điều gì đó trong khả năng của tôi, tôi biết bạn quyết định về quê chắc cũng có lý do riêng của bạn vì bạn là một người có mục tiêu rõ ràng, tôi thấy cảm động khi bạn coi tôi là một người bạn thực sự  và bạn nói đã rất vui khi làm bạn với tôi, mặc dù chúng tôi cũng chưa có dịp nói chuyện với nhau nhiều thật nhiều chính vì vậy điều này là rất quý giá.
       Bạn bè thì nhiều nhưng người bạn hiểu mình và coi trọng mình thì hiếm lắm, tôi thấy mình cũng may mắn khi cuộc đời đã cho tôi quen biết bạn. tôi vẫn muốn viết   ra một vài dòng để lưu giữ cảm xúc về bạn.
      Đưa bạn tấm vé máy bay đại lý unitedairline, bạn rơi nước mắt, tôi muốn thời gian trôi thật nhanh để tôi có thể gặp lại bạn, tạm biệt bạn tôi.

Post a Comment