Nở rộ mốt thuê vợ khi du lịch Thái Lan

1 comments
Thời gian gần đây, du khách mua vé máy bay Thai Airways để du lịch Thái nhiều hơn nhất là những người đàn ông  vì ở đây đang rộ lên dịch vụ cho thuê vợ, chính vì vậy nhiều đại lý Thai Airways làm ăn phát đạt hơn do số lượng vé xuất ra ngày càng tăng

Dịch vụ cho thuê vợ là  “biến thể mới” của du lịch sex : Khách du lịch tới Thái Lan đang có mốt thuê một cô gái bản địa làm vợ tạm thời. Có thể thấy những anh chàng ngoại quốc phong độ, cường tráng bên những cô gái bản địa được gọi là “trân châu đen” nhẹ nhàng, duyên dáng ở bãi biển Padong.

Để có được một khoản tiền như đã thỏa thuận, bên cạnh việc hướng dẫn du lịch cho khách  thì các “trân châu đen” sẽ nấu nướng, dọn phòng, giặt giũ và nhiều việc thông thường khác của một người vợ. Tất nhiên, “khả năng giường chiếu” là yêu cầu không thể thiếu đối với những cô vợ thuê này.

Khách du lịch thuê vợ ở Thái Lan

Những “trân châu đen” thường xuất hiện chủ yếu ở những quán bar, câu lạc bộ để tìm khách ngoại quốc với mục tiêu cả đời nghe chừng rất đơn giản mà lại không hề đơn giản là kiếm một người đàn ông nước ngoài có khả năng chu cấp cho cuộc sống của họ, gia đình, con cái. Thậm chí là… chồng của họ nữa!

Mỗi mùa “kiếm vợ” ở Thái Lan thu hút hàng triệu khách phương Tây với những trung tâm tư vấn, những trang web quảng bá dịch vụ “độc, lạ” mọc lên nhan nhản như nấm sau mưa. Trên khắp những tuyến phố du lịch ở Thái Lan, mọi người không khó bắt gặp những biển quảng cáo được trang trí bắt mắt với những lời mời gọi: “ Thuê vợ: biết làm mọi công việc nhà, thích nấu ăn, chu đáo, tinh tế, cởi mở, thân thiện, chung thủy và luôn luôn vui vẻ!”

Về khoảng thời gian  cho thuê vợ ở Thái Lan là không cố định, có trường hợp kéo dài trong một tuần, nhưng cũng có trường hợp vài tháng. Nếu người đàn ông nào có "tình cảm yêu mến" với một cô vợ hờ thì thường sẽ quay trở lại Thái Lan mỗi năm và tiếp tục sống kiểu vợ chồng vài tháng.

Theo cảm nhận của riêng tôi thì điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến hạnh phúc gia đình của những người đi du lịch, du lịch không chỉ còn là đi ngắm cảnh , thăm thú nước bạn mà là một hình thức ngoại tình hợp pháp. Tôi thiết nghĩ nếu ở Việt Nam dịch vụ này phát triển thì chắc khối người tan cửa nát nhà

Nếu bạn muốn  đi Thái để hiểu tường tận hơn dịch vụ này, có thể liên hệ Công ty VnBooking đây là là dai ly Thai Airways chính thức  ở Việt Nam đây chuyên bán vé máy bay Thai Airways giá rẻ bên cạnh đó vé máy bay united Airlines, ve may bay Cathay Pacific, ve may bay China Airlines …cũng đều được giảm giá từ các chương trình khuyến mãi của hãng



1 comment:

  1. SUNSET SANATO PROJECT.
    THE PROJECT IN MOST LUXURIOUS PHU QUOC.


    PhuQuoc is one of the most beautiful islands in Asia, with a convenient location, fresh air, with beautiful nature for PhuQuoc such as: beautiful beach, romantic, sunset on the sea, explore primary forests, rivers, mountains.




    Sunset Sanato located on the campus of 24.7 ha in Bai Truong, is luxury beach resort villas, luxury and comfort. Seaside restaurant, private beach, luxury resorts, walking streets and the first port of marina in PhuQuoc.
    Located on a stretch of natural beach nearly 1km, you not only get sea-breeze of the Pacific Ocean, but also have the opportunity to contemplate the beautiful sunset, a wonderful nature in here.



    The project of resort Sunset Beach is a big project today in PHU QUOC island – VIETNAM.



    Margarita Beach Villas is a coastal villa under Sunset Sanato projects. With luxurious design, cool space, convenience and closeness to nature, all the villas have one large living room overlooking the garden with a beautiful sea view.
    Owning beautiful beaches, fresh, the convenient transportation for tourism, approximately 2 km from the airport, It is the ideal destination for tourism and business travelers.

    The project of resort Sunset Beach is a big project today in PhuQuocisland.

    Investors are now offering Margarita beach villa. Margarita is a coastal villa under the Sunset Sanato project. With luxurious design, cool space, convenience and closeness to nature, all the beach villas have large spaces, with 3 bedrooms, 1 large living room overlooking the garden with a beautiful sea view.





    Contact right now to own your the most beautiful villas with basic price from investor.

    - Construction parameters.
    Area land : 250 m2 ~ 600 m2



     Beautiful scenery on the PhuQuocisland.




     Contact:

    Hotline : +84916697978
    Email: delh8881@gmail.com

    KHANG PHU REAL ESTATE DEVELOPMENT CORPORATION
    12, Nam KyKhoiNghia Street, Ward Nguyen Thai Binh, District 1, Ho Chi Minh City, VietNam.

    Thank you very much!

    ReplyDelete