Vài điều lưu ý khi thanh toán vé máy bay qua mạng

0 comments
Hiện nay nhu cầu mua vé máy bay đi du lịch, công tác ngày càng tăng, có nhiều bạn không có thời gian đến các đại lý của hãng để mua vé như đại ly China Airlines, đại lý Thai Airways hay đại lý Korean Air mà mua trực tiếp trên mạng

Khi mua vé qua mạng đến bước thanh toán bạn  phải kiểm tra lại “Tên, ngày đi – ngày về, hành trình” (kẻo nhầm điểm đi - điểm đến). vì khi đã ấn hoàn tất thì không thay đổi được nữa. sau đó bạn cần tra email xem đã nhận được cốt vé chưa. Nếu nhận được email xác nhận vé thì đừng đăng ký lại kẻo mất tiền oan.
- Nên để tiền trong tài khoản dôi ra một chút để nhỡ cần mua thêm vé vẫn kịp đăng ký. Hầu hết các hãng hàng không như đều khuyến khích thanh toán bằng thẻ ghi nợ (Debit), thẻ tín dụng (Credit) của Visa hoặc Master. Hãy gọi đến số điện thoại in sau thẻ để hỏi xem có thanh toán online không rồi hãy đăng ký. Lưu ý khi mua vé dùng thẻ gì thì phí cũng như nhau, nhưng sau này cần bổ sung hoặc thay thế (mua thêm hành lý, đổi ngày giờ bay, book ghế…), nếu dùng thẻ Visa sẽ mất phí 200.000đồng/lần còn dùng thẻ ATM chỉ mất 50.000 đồng vì vậy lời khuyên là .

Khi hệ thống báo đăng ký thành công cần ra đại lý vé máy bay gần nhất nhận ngay vé với ngày giờ đi đã định, tránh các lỗi hệ thống có thể gây ra trục trặc khác.

Nếu bạn muốn mua trực tiếp vé máy bay để khỏi phải ở TPHCM bạn có thể liên hệ đại lý VnBooking là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ các hãng United Airlines, China Airlines, Thai Airways…để được giá vé tốt nhất


Post a Comment