Vé máy bay Korean Air và thị trường TPHCM

0 comments
Hãng hàng Không Korean Air được xem là hãng hàng không hàng đầu Châu Á, số lượng vé máy bay Korean Air được bán ra từ TPHCM tăng cao trong những năm gần đây, do vị trí địa lý thuận lợi, TPHCM được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng nhất của Korean Air tại Việt Nam.

  
Korean Air đang đẩy mạnh khai thác thị trường TPHCM

Korean Air được đông đảo kiều bào Việt Nam sang Mỹ và Canada lựa chọn. Cùng với các hãng hàng không Châu Á khác như : Cathay PacificChina Airlines, Eva Air, hãng hàng không Korean Air được biết đến nhiều tại Việt Nam với những đường bay trực tiếp từ HCM đi các thành phố Châu Á, và từ Châu Á đến Mỹ.

 Đội ngũ tiếp viên của Korean Air được đào tạo chuyên nghiệp với thái độ ân cần, nhã nhặn luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch đến Seoul, Busan, Hongkong, Tokyo, San Francisco, Los angeles, Toronto, Vancouver...thì Korean Air chính là lựa chọn hàng đầu.

TPHCM là điểm đến quan trọng nên hãng không ngừng mở rộng thị trường bằng cách tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá, vì vậy hành khách có nhiều cơ hội mua ve may bay koreain air với giá ưu đãi, tiết kiệm, nếu ở TPHCM bạn có thể liên hệ dai ly Korean air - Công ty VnBooking là đại  lý chính thức của hãng sẽ cung cấp cho bạn các chương trình giảm giá của Korean Air trong thời gian sớm nhất và nhanh nhất


Post a Comment