American Airlines và US Airways sáp nhập thành hãng hàng không lớn nhất thế giới

0 comments
American Airlines US Airways là hai hãng hàng không lớn nhất tại Mỹ, hiện nay vé máy bay American Airlines US Airways được bán ra với số lượng lớn vì có các đường bay trong và ngoài nước với chất lượng phục vụ đạ chuẩn quốc tế. Và để đảm bảo phục vụ quý hành khách tốt hơn trong các chuyến bây cũng như muốn cho hành khách một trải nghiệm hoàn hảo khi bay cho nên hai hãng hang không lớn này không ngừng nâng cao dịch vụ và một tin vui bất ngờ mới đây của hai hãng hàng không này là sự sát nhập giữa hai hãng hàng không này lập ra hãng hàng không dân dụng lớn nhất thế giới có tên gọi American Airlines. với tần suất 6.700 chuyến bay/ngày tới 336 địa điểm của 56 quốc gia, doanh thu khoảng 40 tỷ USD/năm.

   
American Airlines và US Airways xác nhập lại với nhau

Theo các nhà kinh tế, sau khi American Airlines và US Airways hoàn tất kế hoạch sáp nhập, 86% thị phần nội địa sẽ rơi vào tay của bốn hãng hàng không lớn của Mỹ gồm American Airlines mới, Delta Air Lines, United Airlines và Southwest Airlines, trong đó riêng American Airlines có tới 1.000 đường bay.

Ở Việt Nam đại lý American Airlines đã có mặt để phục vụ khách hàng trong và ngoài nước để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho hành khách. Khi muốn đến Mỹ hay các nước khác quý hành khách hãy đến ngay các đại lý American Airlines, dai ly United Airlines để book với giá ưu đãi và trải nghiệm được chất lượng phục vụ tiêu chuẩn, hoàn hảo của hãng máy bay lớn nhất thế giới sau khi được sát nhập là như thế nào nhé!

Post a Comment