Máy bay của hãng hàng không American Airlines hạ cánh khẩn cấp

0 comments
American Airlines nổi tiếng là hãng hàng không lớn nhất thế giới và chuyến bay luôn ổn định nhất nhưng vừa qua, trong một chuyến bay của hãng hàng không American Airlines phải hạ cánh khẩn cấp vì một người phụ nữ liên tục hát bài hát “I will always love you” của nữ danh ca quá cố Whitney Houston làm cho các hành khách trên chuyến bay hết sức bất bình vì bị quấy rối.

 Máy bay hãng American Airlines hạ cánh khẩn cấp

 Các tiếp viên hàng không của hãng liên tục nhắc nhở nhưng người phụ nữ này không hề ngừng hát mà hát càng ngày càng lớn,và các phi cơ buộc phải hạ máy bay khẩn cấp xuống sân bây ở thành phố Kansas sau khi chuyến bay chỉ mới đi được nửa đường, để cảnh sát sân bay có thể “tống” nữ hành khách gây rối ra khỏi máy bay.
Joe McBride, phát ngôn viên của sân bay Kansas cho biết về sự việc: “Phi hành đoàn đã phải can thiệp để đưa người phụ nữ ra khỏi chuyến bay. Có một cảnh sát liên bang trên máy bay và người này đã phải khống chế người phụ nữ và còng tay cô ta trước khi máy bay hạ cánh khẩn cấp”

Thậm chí khi được đưa đi cô ta vẫn hát, sau khi thẩm vấn co cho biết là cô bị chứng tiểu đường nên hát cho dễ chịu khi đi trên chuyến bay. Sau khi thẩm vấn xong cô được tha và không chịu một mức phạt nào hết.

Luôn mang đến sự an toàn tuyệt đối nhất và môi trường bay chuyên nghiệp nhất nên hãng hàng không buộc phải hạ cánh khẩn cấp trong trường hợp trên để mang đến sự trật tự đáng có cho mọi hành khách trong chuyến bay. Là một hãng hàng không quốc tế nên American Airlines luôn mang đến cho hành khách những gì hài lòng nhất. Ở Việt Nam các đại lý American Airlines vẫn không ngừng nâng cao, cải thiện để xứng đáng với thương hiệu của mình để đứng vững trên thị trường vé máy bay hiện nay.

Ngoài đại lý American Airlines ra, ở Việt Nam còn có các địa lý ve máy bay có hành trình bay đến Mỹ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp như dai ly United Airlines, Eva Airlines, Turkish Airlines…
Chúc các bạn có một hành trình bay thú vị trên những chuyến bay của hãng hàng không American Airline nhé!



Post a Comment