Mua quà gì khi đến Cà Mau

0 comments
Vé máy bay đến Cà Mau sẽ đưa bạn đến vùng đất địa đầu tổ quốc sở hữu nhiều cảnh quan đẹp quyện trong sông nước hữu tình nên Cà Mau luôn là địa danh được khách du lịch trong và ngoài nước hướng đến.


 Mua vé máy bay đi Cà Mau để chiêm ngưỡng cành nơi đây

Đến với Cà Mau là đến với rừng đước Năm Căn ở phía Nam được bao bọc bởi hàng trăm km bờ biển đan xen giữa hệ sinh thái mặn, ngọt và lợ đã làm nên một sức hút rất riêng cho Cà Mau.

Đến Cà Mau ngoài việc bị cuốn hút với những địa điểm du lịch nổi tiếng như  Khu du lịch VQG Mũi Cà Mau, VQG U Minh hạ, Hòn Đá Bạc, Cồn Ông Trang và những phút giây bồng bềnh trên sông nước, uốn lượn cùng những chiếc ca-nô vòng vèo len lỏi trong các kênh rạch rừng đước thì du khách còn bị quyến rũ bởi những sản phẩm kì diệu được làm nên từ bàn tay khéo léo của người dân nơi đây.

Khác với khi mua vé máy bay đi Côn Đảo, bạn được đến với những hòn đảo xinh đẹp với những đặc sản chủ yếu là Hải Sản thì khi mua ve may bay di Ca Mau bạn sẽ bắt gặp nhiều đặc sản đặc trưng nổi tiếng như Mật Ong U Minh, Tôm Khô Đất Mũi, khô bổi U Minh, Ba Khía Rạch Gốc, ốc len xào dừa, cá kèo nướng muối ớt, ba khía muối, lẩu mắm cá đồng… cùng những câu vọng cổ, đờn ca tài tử mang “thương hiệu” Đất Mũi tuy dân dã, đơn sơ nhưng đượm tình xứ sở, ưu ái dành tặng quý du khách khi đến thăm Cà Mau.

Sau những ngày ăn chơi tại Cà Mau thì du khách đừng quên mua những đặc sản nổi tiếng này đem về biếu bạn bè người thân nhé!
Hãy nhanh chóng book vé máy bay giá rẻ đi Cà Mau để khám phá nhé!



Post a Comment