Quy định về hoàn đổi vé máy bay Korean Air

0 comments
Đại lý Korean Air cung cấp vé máy bay giá rẻ cho mọi người. Là hãng hàng không lớn nhất có trụ sở tại Hàn Quốc, đồng thời Korean Air cũng là 1 trong những hãng hàng không lớn nhất Châu Á cho nên vé máy bay Korean Air đảm bảo uy tín chất lượng đảm bảo mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.


Korean Air có quy định về đổi vé

Nếu như bạn đã book vé máy bay để để chuẩn bị cho chuyến bay công tác, nghỉ dưỡng hay du lịch….Nhưng vì một số lý do bạn không thể bay vào đúng thời điểm và bạn đã book vé. Nếu bạn muốn đổi vé máy bay thì hãy tham khảo các ý kiến về quy định hoàn đổi vé máy bay sau:
-    Trong quá trình book vé, bạn phải chắc chắn book những vé có thể hoàn đổi lại vì có một số loại vé có thể không cho phép phát hành lại hoặc hoàn lại tiền
-    Thời gian hoàn lại tiền vé sẽ được xử lý theo quy định giá vé.
-    Phí dịch vụ cho việc hoàn đổi vé sẽ khác nhau tùy thuộc vào quốc gia nơi mà các dịch vụ được cung cấp. Tại Hàn Quốc là 30,000 KRW, tại Nhật Bản là 2,500 JPY, tại Canada: 35 CAD, tại châu Âu: 30 EUR, tại các nước khác: 30 USD

Việc đổi vé máy bay, Korean Air có giá mềm hơn so với đổi vé máy bay United Airlines
Đối với máy bay mua bằng tiền mặt được đổi tùy theo giá vé và tùy theo khu vực sẽ được trả vào tài khoản ngân hàng của du khách trong vòng 1đến 2 ngày làm việc.

Còn đối với thẻ tín dụng thì việc hoàn trả sẽ được ghi vào thẻ tín dụng của khách hàng và tùy theo từng khu vực, như ở Hàn Quốc là ngay tại ngày thanh toán, ở Hoa Kỳ là từ 3 đến 4 tuần.
Mọi thắc mắc xin vui lòng đại lý ve may bay Korea Air để được tư vấn thêm.





Post a Comment