Du lịch Sài Gòn thăm đường hoa Nguyễn Huệ dịp Tết nguyên đán

0 comments
Có lẽ, những ai đang sống trên mảnh đất Sài Gòn thì không thể cảm nhận được vẻ đẹp lộng lẫy có sức hút du lịch mạnh mẽ.

 Nhưng đối với những người chưa từng đến Sài Gòn hay những du khách nước ngoài thì Sài Gòn là điểm du lịch tuyệt vời nhất. Với dày đặc các công viên, nhà bảo tàng, nhà hát, chợ, các kiến trúc Pháp, cầu đến các lễ hội đều khiến cho du khách mê mệt. Và một trong những lễ hội cuốn du khách tụ về vào dịp Tết nguyên đán hằng năm là lễ hội hoa ở đường Nguyễn Huệ. Đặc biệt với vé máy bay đi  Sài Gòn giá rẻ thì ước mơ đặt chân đến Sài Gòn du lịch càng dễ dàng hơn.


Đường hoa Nguyễn Huệ bắt đầu từ hình thành từ tết Giáp Thân 2004 và nay đã trở thành nơi thưởng ngoạn lôi kéo du khách mỗi độ xuân về.

Đường hoa Nguyễn Huệ được mệnh danh là trong những con đường đẹp nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm trải dài từ trước trụ sở Ủy ban Nhân dân thành phố và tượng đài Hồ Chí Minh đến Bến Bạch Đằng, với nhiều tòa nhà cao tầng và những trung tâm thương mại mua bán sầm uất, biến thành một đường hoa rực rỡ, thu hút rất nhiều khách viếng thăm, và trở thành một địa chỉ quen thuộc cho những vị khách du xuân.

Mỗ một năm, đường hoa Nguyễn Huệ sẽ được thiết kế theo những chủ đề khác nhau. Và trong tết Giáp Ngọ năm nay, đường hoa được thiết kế theo chủ đề “TPHCM – Thành phố tôi yêu” hết sức đặc biệt bắt đầu từ năm ngày 28 đến mùng 4 tết. Và nhằm tạo nét mới cho đường hoa , Saigontourist tổ chức khu triển lãm nghệ thuật sắp đặt rau củ quả với sự tham gia của khách sạn, nhà hàng thuộc Saigontourist và Hội Giao lưu văn hóa Nhật Việt.

Đến với đường hoa bạn sẽ được lạc chân vào thiên đường ngập tràn sắc hoa để cảm nhận mùa xuân đang tràn về, những cánh hòa lung linh trước gió và e ấp trong cái se se lạnh của Sài Gòn tạo nên những đường nét quyến rũ bao tâm hồn mỗi một ai đặt chân đến đây.

Nhanh chóng book ve may bay di Sai Gon gia re để được du ngoạn trong vườn hoa Nguyễn Huệ trong dịp tết này nhé! Hãy để các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Cathay Pacific, dai ly China Airlines chắp cánh cho bạn đến với đường hoa Nguyễn Huệ năm nay nhé!





Post a Comment