Du lịch Singapore để khám phá nét độc đáo của đất nước này

0 comments
Vé máy bay đi Singapore giá rẻ luôn đồng hành cùng đại lý vé máy bay Tiger Airways sẽ chắp cánh cho bạn đến với quốc đảo một cách nhanh nhất. Được đánh giá là một đất nước mang nhiều dấu ấn đối với mỗi du khách bốn phương nên du lịch Singapore luôn là trào lưu nóng nhất Đông Nam Á. Con người, khung cảnh, một vùng đất không ngừng thay đổi từng ngày theo thời gian đã làm nên một Singapore đang trở mình vươn lên từng ngày trong thời đại mới để trở thành một trong những trung tâm thương mại tầm cỡ Đông Nam Á. Được đánh giá là cây cầu nối liền tinh hoa giữa hai nền văn hóa Đông – Tây nên Singapore luôn thu hút mọi ánh nhìn từ thập phương hướng đến.


Đến với Singapore bạn sẽ tìm thấy nơi đây sự pha trộn hài hoà giữa văn hoá, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc. Bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh của đảo quốc này trong quá khứ và cả tương lai, từ các khu sắc tộc cho đến những trung tâm buôn bán sầm uất, từ các khu vườn thanh bình cho đến những toà nhà chọc trời duyên dáng.

Những công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất thế giới, những cao ốc chọc trời, những công trình ngoạn mục mang nhiều sắc màu khác nhau chắc chắn sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn thật sự thú vị và đáng nhớ. Hãy tạm dừng chân tại trung tâm giải trí trung tâm, đưa tầm nhìn bao quát, bạn sẽ cảm nhận hơi thở của nghệ thuật với những viện bảo tàng và nhà hát bao quanh. Đặc biệt, với những lễ hội pháo hoa rực rỡ sẽ cuốn các bạn vào những đam mê cháy bỏng.

Hơn nữa, vị trí của quốc đảo được bao quanh bởi những bờ biển trải dài dẫn lối du khách đến với thiên đường biển để trải nghiệm những phút giây thư giãn. Hãy cảm nhận thiên nhiên bằng thuyền buồm dọc theo dòng sông Singapore hay thưởng thức những những bữa ăn lãng mạn dọc theo bãi biển nhé!

Với các trung tâm thương mại sầm uất các bạn có thể nuông chiều sở thích mua sắm của mình với đa dạng các chủng loại mặt hàng. Tiếp cận với những khuynh hướng thời trang mới nhất và ngắm nhìn những khẩu hiệu địa phương trên khắp lối đi. Có thể nói, Singapore là một điểm dừng lý tưởng, nơi bạn có thể mua tất cả mặt hàng trên thế giới.

Ẩm thực là một nét khiến bao trái tim du khách phải thổn thức khi đến Singapore. Là một đất nước có sự nhập cư cao nhất nên ở quốc đảo có sự giao thoa văn hóa mạnh mẽ nên hẳn nhiên ẩm thực nơi đây cũng mang nhiều nét độc đáo mang đậm chất Đông, chất Tây. Sự pha trộn của các mùi vị thức ăn từ khắp mọi nơi trên thế giới tạo ra những món ăn đặc sắc đánh thức ngũ giác của thực khách.

Một Singapore độc đáo đầy tiềm năng là điểm đến khá thú vị cho các bạn. Hãy nhanh chóng book ve may bay di Singapore giá rẻ để chạm đến cái độc đáo mà quốc đảo đang nắm giữ nhé!





Post a Comment