Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Singapore

0 comments
Hôm trước mình có mua vé máy bay đi Singapore của hãng Tiger Airways, đây là lần đầu tiên mình book vé qua mạng, do nghe đồn đặt vé máy bay đi Singapore trên mạng giá sẽ rẻ hơn book tại các đại lý


Do mình cũng tìm hiểu trên mạng về các hình thức thanh toán online nên trước khi đặt mình có làm một thẻ visa của vietcombank, mọi thứ đã sẵn sang hết, mình book được vé trong buổi tối hôm đó.

Hành trình của mình là đi sau đó 2 ngày, nhẩm ra chi phí thì cũng rẻ hơn đại lý tầm 30 ngàn.
Nhưng có điều mình phải dời ngày bay đột xuất do ba mình ốm không đi vào ngày đó được, mình không biết phải làm sao gọi đến hãng Tiger Airlines thì điện thoại luôn ở tư thế bận mình gọi 10 cuộc may lắm gặp được tổng đài viên 1 cuộc, mình báo với họ là muốn đổi vé thì được báo thêm khoản phí là 30% giá vé mà  cũng chưa chắc là đổi được ngày mình yêu cầu hay không, rồi vấn đề hành lý nữa mua trên mạng thì mình không biết được hãng hỗ trợ bao nhiêu ký hành lý xách tay, đọc thông tin trên web thì có nhiều thông tin đã cũ và không còn chính xác nữa, sau đợt đó mình mất một khoản kha khá cho việc đổi vé, mua hành lý tại sân bay đắt gấp đôi. Mình thầm nghĩ trong đầu sau này chắc nên mua qua các đại ly Tiger Airways cho khỏe, phí chênh lệch không bao nhiêu nhưng họ hỗ trợ tư vấn cho mình thủ tục đổi vé và mọi thông tin liên quan đến hành trình

Kinh nghiệm của mình là lúc mua ve may bay gia re di Singapore bạn nên mua qua các đại lý như dai ly Tiger Airways, dai ly China Airlines, dai ly Korean Air….Bạn cũng có thể Book qua mạng nếu bạn nắm chắc được các thông tin và cố định được hành trình của mình để tránh bị charge phí  không cần thiết


Post a Comment