Du lịch Hàn Quốc trải nghiệm nét lãng mạn của đảo Jeju

0 comments
Vé máy bay Korean Air  sẽ chắp cánh cho bạn tới Hàn Quốc. Như bạn đã biết Hàn Quốc đã đươc khách du lịch thập phương biết đến như một nơi để cho bao tâm hồn phải thăng hoa. Đến với Hàn Quốc là đến với những gì lãng mạn và nồng nàn nhất. Và có lẽ, những cung đường lãng đãng với lá vàng rơi và lá mùa thu bay bay đã làm nên diện mạo khó phai mỗi lần nhắc đến miền đất Hàn Quốc.


Jeju – một trong những hòn đảo mang đậm chất thơ, chất tình và độ lãng mạn theo đúng nghĩa của Hàn Quốc. Jeju là vương quốc của hoa anh đào, là nơi anh đào nở rộ, với những cánh hoa lớn và đẹp lung linh nhất. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn vườn hoa anh đào khoe sắc trong ánh bình minh và e ấp trong hoàng hôn êm dịu. Những cánh đồng hoa cải trải dài bất tận làm rợm ngợp mắt người xem, những hàng lá phong khoe sắc rực rỡ giữa tiết trời Jeju đã là nên cho Jeju một nét đẹp khó có du khách nào cưỡng lại được.

Được mệnh danh là thiên đường biển và núi nên hẳn nhiên đảo Jeju mang trong mình nét nên thơ huyễn hoặc. Trái ngược với Seoul nhộn nhịp, tấp nập người và xe, nhà cao tầng san sát, Jeju lắng đọng và êm đềm, xứng đánh với danh hiệu “hòn đảo của hòa bình”. Đối với người Hàn Quốc, hòn đảo Jeju xinh đẹp với phong cảnh thanh bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió, là địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ trăng mật của các đôi tình nhân, hay vợ chồng mới cưới hoặc những kỳ nghỉ giúp gắn kết gia đình.

Ngoài ra, Jeju còn nổi tiếng với bảo tàng ngoài trời đầy đặc sắc, đến với làng dân tộc Jeju và những rừng nhiệt đới, rừng phong đỏ rực.
Một Jeju khiến cho bao tâm hồn phải si mê thì tại sao bạn không thử đến một lần để khám phá nét nên thơ, lãng mạn ở nơi đây nhỉ. Hãy nhanh chóng book vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ để đặt chân đến đảo Jeju trong thời gian gần nhất nhé!

Các hãng hàng không giá rẻ có đường bay đến Jeju là hãng hàng không Korean Air, Singapore Airlines, dai ly China Airlines, Vietnam Airlines, Asia Air, Eva Air…



Post a Comment