Cùng China Airlines lạc vào sòng bạc ở Ma Cau

0 comments
Đại lý vé máy bay China Airlines sẽ cung cấp cho bạn những chiếc vé đi Ma Cau giá rẻ nhất và một hành trình bay thuận tiện nhất. China Airlines là hãng hàng không lớn nhất Đài Loan có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên (TPE) tại Đài Loan. Là một hãng hàng không giá rẻ đạt chuẩn, có đường bay dài vươn đến gần 100 nước trên thế giới nên đương nhiên China Airlines luôn được hành khách lựa chọn. Và một trong những noi ở Trung Quốc mà China Airlines luôn đáp cánh đều đặn đó là Ma Cau.


Khi bạn mua vé máy bay đi Singapore, bạn chủ yếu thưởng thức thiên đường mua sắm vì ở đây nổi tiếng là trung tâm du lịch thương mại, còn khi đến với Trung Quốc bạn thì Ma Cau được mệnh danh là thiên đường đỏ đen hoành tráng nhất Châu Á cho nên ở đây cuốn hút lượng du khách khá lớn mỗi năm. Đến với Ma Cau các bạn sẽ được chìm đắm trong các sòng bạc đỉnh cao để thỏa cơn khát đỏ đen của mình. Đến đây, du khách bị cuốn hút bởi những trò chơi, giải trí nơi thiên đường trên mặt đất. Với 20 sòng bạc lớ. Các sòng bạc ở đây được thiết kế khá công phu và hoành tráng cho nên đến với các sòng bạc ngoài việc được thỏa niềm đam mê các bạn còn bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của nó.
Từng dòng người đổ xô ào ạt mang theo bao nhiêu đam mê và các sòng bạc khiến cho các sòng bạc ở đây luôn là điểm nóng và nhộn nhịp. Hãy đến và hòa vào dòng người và cháy cùng đam mê của mình nhé!

Ngoài ra, khi đến đây các bạn còn được tham quan các địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ St. Paul là một trong những nhà thờ nổi tiếng ở Ma Cao thu hút khách du lịch nhiều nhất. Đây là một nhà thờ mang một kiến trúc độc đáo pha lẫn với nhiều trường phái kiến trúc tạo nên nét đặc sắc rất riêng của nhà thờ này. Quảng trường Senado với những dãy nhà cổ kính, pháo đài Bồ Đào Nha với những khẩu đại pháo uy nghi từ thế kỷ XVII... đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 2005. Tháp Ma Cao với độ cao ngất ngưởng 338m và là một biểu tượng đáng tự hào của Ma Cao đã lọt top 10 ngọn tháp cao nhất thế giới. Các bạn hãy đến và trải nghiệm nhé!
Bạn sẽ bắt gặp một Venice thu nhỏ trong lòng khách sạn với có hơn 3.000 phòng được thiết kế khá công phu và sang trọng. Mang hơi hưởng của phố cổ Venice nên bước vào khách sạn bạn sẽ bắt gặp hình ảnh các con kênh nhân tạo lừng lờ trôi trong hệ thống khách sạn. Trên các con kênh là các chiếc thuyền chiếc xuồng và những cây cầu cong cong dưới bầu trời xanh ngắt.

Một Ma Cau đầy quyến rũ và ma lực sẵn sàng thu phục những du khách đã đang và sẽ đặt chân đến Ma Cau. Và China Airlines sẽ là cầu nối đưa bạn đến với đam mê, đến với những gì xinh đẹp của Ma Cau. Hãy nhanh chóng book ve may bay China Airlines gia re để đến Ma Cau nhé!

Post a Comment