Cùng Korean Air khám phá Tokyo độc đáo

0 comments
Cùng đại lý Korean Air book vé máy bay đến Tokyo để khám phá nhé! Korean Air là hãng hàng không lớn nhất có trụ sở tại Hàn Quốc, đồng thời Korean Air cũng là 1 trong những hãng hàng không lớn nhất Châu Á có đường bay dài đến các nước trên thế giới trong đó đường bay đến Tokyo được đánh giá là đường bay chính của Korean Air.


Vé máy bay Korean Air giá rẻ sẽ đưa du khách khám phá thành phố vừa hiện đại vừa truyền thống với nền văn hóa đa dạng, phong phú mang nét độc đáo riêng, đậm chất phương Đông.
Những tòa nhà chọc trời với những thiết kế ngoạn mục, những trung tâm mua sắm sầm uất làm nên diện mạo hiện đại cho Tokyo nhưng thấp thoáng sau những công trình hiện đại đó là những công trình kiến trúc cổ trầm mặc giữa bao thế kỉ. Những ngôi chùa cổ kính với lối thiết kế truyền thống nắm giữ phần hồn của Tokyo. Điển hình là Chùa Asakusa Kannon là ngôi chùa được nhiều người biết đến nhất tại Tokyo

Công viên Disneyland là nơi khiến cho mọi bước chân của du khách phải hội tụ về. Được đánh giá là một trong 5 công viên lớn nhất thế giới nên chắc chắn Disneyland không làm phụ lòng du khách. Với khuôn viên rộng, thảm thực vật phong phú. Bạn sẽ được bước vào thế giới cổ tích sống động đầy màu sắc với các nhân vật như công chúa Bạch Tuyết và 7 chú lùn, người đẹp ngủ trong rừng hoặc hình ảnh của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng chuột Mickey, Pinocchio đầy vui nhộn
Cùng đến Công viên còn có vườn thú Ueno để thăm những chú gấu trúc xinh xắn và cũng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa Anh Đào trong vườn thú.
Đến và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tokyo Sky – đây là biểu tượng và cũng là niềm tự hào của Tokyo.
Ngoài ra, đến Tokyo du khách có thể ghé khu trung tâm Shinjuku có ga đường sắt bận rộn nhất thế giới với các khu giải trí lớn, kinh doanh và khu vực mua sắm. Nếu muốn thư giãn, du khách có thể dạo quanh Cung điện hoàng gia rộng lớn hay dạo chơi trên vịnh Tokyo xinh đẹp hay tham quan viên bảo tàng Sumo và theo dõi những trận đấu Sumo đầy máu lửa nhé!

Sẽ còn nhiều điều thú vị ở Tokyo đang đợi bạn đến để khám phá, trên từng đoạn đường của Tokyo các bạn sẽ phát hiện ra những điểm độc đáo nơi đó. Hãy đến các đại lý Korean Air , đại lý tiger airways  hoặc dai ly Thai Airways để book vé máy bay giá rẻ đến Tokyo để khám phá và trải nghiệm nhé!


Post a Comment