Xuân về, đến vườn Thượng Uyển Hà Nội để thưởng ngoạn

0 comments
Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội sẽ đưa bạn đến với Vườn Thượng Uyển xinh đẹp. Khu vườn được đầu tư quy mô tại làng đào Nhật Tân, nằm dọc theo đường ra bãi đá sông Hồng. Nơi đây đã thành điểm đến thu hút của các tín đồ chụp ảnh và cặp đôi cô dâu chú rể thường ngày. Nhưng cứ mỗi độ xuân về, vườn thượng uyển lại như được thay một chiếc áo mới, những khóm hoa đủ mọi màu sắc lung linh trước gió và e ấp trong cái lạnh của Hà Nội khiến cho bao tâm  hồn phải thăng hoa khi được đặt chân vào đây.


Khác với vé máy bay đi Sài Gòn sẽ đưa bạn đến với vườn mai ở SG, ở SG đặc trưng cho hoa mai không như ở Hà Nội có cả hoa mai và hao đào

Hoa đào và hoa mai là hai loại hoa chủ đạo của vườn để thể hiện nét xuân trên đất Việt. Những vườn hoa mai, hoa đào trải dài khắp khu vườn sẽ là điểm nhấn cho toàn vườn Thượng Uyển mỗi độ xuân về. Đến đây, các bạn sẽ cảm nhận được độ nóng của mùa xuân là như thế nào?

Vườn được thiết kế khá công phu, được đầu tư, "quy hoạch" chu đáo từ cổng vào, lối đi, các vườn hoa, những chiếc ghế trắng, xe đạp…để phục vụ như cầu thưởng ngoạn của du khách.
Khu vườn khá rộng, lối đi vào là những cổng vòm cao, hai bên rực rỡ hoa cúc vàng. Ở đây, có cảm giác như bạn đang lạc vào chốn hoa viên xưa cũ. Khu vườn tựa như một cánh đồng hoa với đầy đủ các sắc màu từ hoa mai, hoa đào…cho đến hoa bách nhật, hoa cải…. làm xao xuyến lòng người.

Đến với vườn Thượng Uyển các bạn sẽ được chụp những bức hình tuyệt đẹp khoe dáng bên những nụ hoa xinh tươi. Và sẽ rất thú vị hơn khi được ngắm nhìn những cặp cô dâu, chú rể đang tay trong tay trao nhau yêu thương để chụp những bức hình ghi dấu kỉ niệm.

Trong vườn còn có nhiều khung cảnh để giới trẻ tạo dáng. Từ những hình trái tim lớn với các chậu hoa nỏ đến những cây hoa được kết lại thành chữ I love you để tăng thêm nét lãng mạn, thơ mộng cho khu vườn.

So với những khu vườn của tầng lớp quý tộc này xưa, chắc chắn rằng nơi đây thu hút hơn bởi không gian dân dã này.

Nhanh chóng book vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội để được đặt chân đến khu vườn  tuyệt mỹ này nhé! Hãy cùng các hãng hàng không  Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air, đại lý Tiger Airways…chắp cánh cho bạn đến với vườn Thượng Uyển nhé!






Post a Comment