Mua vé máy bay đi Singapore ngắm tiếp viên hàng không

0 comments
Để mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore có một số hãng hàng không giá rẻ chất lượng, được sự lựa chọn tin dùng của các hành khách ngày càng nhiều. Bên cạnh Tiger Airways bạn có thể chọn hãng hàng hàng không chất lượng cao hơn như Singapore Airlines


Đến với Singapore Airlines các bạn sẽ được trải nghiệm một hãng hàng không chất lượng đạt chuẩn là như thế nào thông qua các dịch vụ và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của các nữ tiếp viên xinh đẹp. Và để chiếm được lòng tin của hành khách thì Singapore Airlines luôn không ngừng huấn luyện đội ngũ tiếp viên phải thật chuyên nghiệp.

Quả thực, không dễ để trở thành một nữ tiếp viên hàng không ở châu Á. Điển hình như tại Hàn Quốc, hãng hàng không Korean Air đưa ra tiêu chuẩn những cô gái muốn có công việc này phải có bằng đại học và sử dụng tiếng Anh thành thạo. Nhưng một yếu tố khác cũng được chú trọng không kém, đó là ngoại hình. Các cô gái có thân hình hấp dẫn và gương mặt xinh đẹp luôn có cơ hội cao hơn.

Singapore Ailines đã từng được vinh danh trên toàn thế giới với giải Nhân viên Hàng không Tốt nhất trong khuôn khổ Giải thưởng Hàng không Thế giới năm 2011 nên dĩ nhiên thành công này có được là nhờ việc tuân thủ hệ thống nguyên tắc nghiêm ngặt đối với các nữ tiếp viên, những người luôn được cho là phải thể hiện được sự quyến rũ, lịch sự và phong cách. Chính vì vậy, các cô gái của hãng hàng không Singapore Airlines luôn phải xuất hiện trong đồng phục, phong cách và hành động như đúc từ một khuôn. Còn về phần  trang điểm thì màu sắc của son môi, phấn mắt và sơn móng tay của những nữ tiếp viên hàng không đều do công ty quy định. Hình ảnh "Cô gái Singapore" đã trở thành gương mặt đại diện của hãng và là một biểu tượng toàn cầu.

Các hãng hàng không có tiếp viên đạt chuẩn nữa là Asiana Airlines, dai ly Korean Air…Các bạn hãy book ve may bay di Singapore để cảm nhận độ chuyên nghiệp và gợi cảm của các tiếp viên hàng không xinh đẹp nhé!




Post a Comment