10 nét quyến rũ ở Đà Lạt mộng mơ

0 comments
Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt sẽ chắp cánh cho bạn đến với vùng đất mộng mơ ngàn hoa đua nở.

Dường như thiên nhiên đã quá ưu ái đối với địa danh xinh đẹp này nên ở Đà Lạt hội tụ nhiều điểm cuốn hút du khách. Từ những luống hoa đua nở quanh năm, khí hậu ôn hòa đến những danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ…Tất cả tạo nên một bức tranh thập toàn thập mỹ quyến rũ du khách. Nên hẳn nhiên Đà Lạt đã đi vào huyền thoại thơ ca, âm nhạc, tiểu thuyết. Những nét đẹp cảu Đà Lạt chỉ ngồi tưởng tượng qua tranh ảnh, phim ảnh thì không thể nào chạm tới tinh hoa của nó. Các bạn hãy thử một lần đặt chân đến Đà Lạt để cảm nhận 10 nét quyến rũ ở Đà Lạt nhé!




Đầu tiên phải nói Đà Lạt là xứ lạnh Phương Nam. Nếu như các tỉnh miền nam thường nắng gay gắt vào buổi ngày và nóng ran vào buổi đêm thì ở Đà Lạt lại hoàn toàn đi ngược lại. Khí hậu se se lạnh, trời tỏa bóng râm hiền hòa. Đảm bảo thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng.

Thứ hai là đến Đà Lạt bạn sẽ được cuộn tròn tổng chăn ấm mỗi buổi sáng trông cái lạnh thấu xương. Và ngủ trong cái lạnh đó là một sự thích thú mà không một du khách nào có thể chối từ.

Đến Đà Lạt được diện mốt quần áo mùa đông, những chiếc áo len dày cộm, những chiếc khăn quàng cổ dễ thương, những chiếc áo dạ như trong thời trang Hàn Quốc. Và đó chắc chắn là thú vui thứ ba mà Đà Lạt quyến rũ bạn.

Lại nói về đặc sản “lạnh”. Dạo buổi tối ở Đà Lạt, đến quầy bánh mì nóng, mua một cái và thưởng thức, hít hà trong cái se lạnh của nơi đây là thú vui thứ tư ở Đà Lạt đấy!
Với rừng thông bạt ngàn, rất nhiều hồ nước, sông suối, Đà Lạt sở hữu khí hậu tuyệt vời. Không khí ở đây trong lành, mát mẻ, khác hẳn sự ngột ngạt, đông đúc của những đô thị lớn như Sài Gòn, Hà Nội.
Đến Đà Lạt, bạn có thể trải nghiệm 1 ngày với 4 mùa: Buổi sáng sớm là thời tiết của mùa xuân, buổi trưa là mùa hạ, buổi chiều là mùa thu, và đêm là mùa đông….Đó là điểm cuốn hút thứ năm.
5 nét quyến rũ còn lại phải nói đến các tình tiết như: được dạo chơi ở Hồ Xuân Hương, đến với những nụ hoa khoe sắc rực rỡ ngập tràn đường phố Đà Lạt, những rau củ quả tươi ngon, những quán cà phê cực chất, nhịp sống chậm ở Đà Lạt…là những nét duyên thầm quyến rũ du khách đến và trải nghiệm

Tôi đã từng mua ve may bay di Singapore đến một làng quê để cảm nhận vẻ đẹp mộng mơ ở đó nhưng vẫn không thể sánh với Đà Lạt của chúng ta

Hãy nhanh chóng book ve may bay di Da Lat gia re để cảm nhận một Đà Lạt như trong mơ của bạn nhé!



Post a Comment