Chị em cũng "chết" vì đỏ đen ở Singapore

0 comments
Hiện nay lượng khách du lịch mua vé máy bay đi Singapore du lịch kết hợp đánh bạc tăng lên đáng kể


Theo một chủ doanh nghiệp hay đi Singapore đánh bạc, số phụ nữ đánh bạc tại hai sòng bạc này chiếm tỉ lệ khoảng 20%. Có nhiều chị em mê đánh đến hết tiền, thậm chí không còn tiền để mua vé máy bay về  lại Sài Gòn, Hà Nội…, cứ ngồi vạ vật ở đấy. Nhiều khi anh nào thấy vừa mắt thì kéo lên khách sạn, sau đó cho 100 SGD thì chị em lại quay xuống sòng bạc... đánh tiếp.

Khi vào chơi, khách đổi tiền ngay tại bàn. Sòng bài có máy, đưa tiền qua quét xem tiền thật hay giả, rồi đổi ra các phỉnh, thấp nhất là phỉnh 25 SGD, cao nhất là phỉnh 2.000 SGD. Phỉnh có hình tròn giống quân cờ tướng nhưng to gấp rưỡi và mỏng. Trên đó có ghi mệnh giá và nhiều màu để phân biệt các loại phỉnh.
Khách thắng bài thì ôm mớ phỉnh ra ngoài đổi lại tiền mặt. Nếu không thích lấy tiền mặt thì kêu sòng bạc chuyển khoản hoặc kêu nhân viên đem tiền đến giao tại phòng ở khách sạn cho khách. Có cả dịch vụ chuyển tiền về tận cửa nhà của khách mà không hề mất phí.

Nếu khách ăn lớn hơn 100.000 SGD thì nhân viên chia bài phải gọi quản lý đến. Quản lý kiểm xong, thấy đúng là xuất tiền chi ngay. Việc này để tránh tình trạng bắt tay giữa người chơi và người chia bài. Phía trên sòng bài có toàn bộ camera quan sát, khách mà ăn nhiều thì chưa hết ca làm việc (hai giờ), nhà cái cũng đã thay người để tránh tình trạng bắt tay nhau moi tiền của sòng bạc.

Để mua ve may bay di Singapore bạn có thể liên hệ đại lý Tiger Airways hoặc đại lý Cathay Pacific để được tư vấn book vé nhé!


Post a Comment