China Airlines – Hãng hàng không Châu Á bành trướng thị trường

0 comments
Hãng hàng không China Airlines Là một  trong những nhà vận chuyển hàng đầu châu Á hiện đang sở hữu đội bay hiện đại nhất thế giới, phục vụ hơn 100 điểm đến trên toàn thế giới, kết nối Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Đại Dương, và phục vụ các chuyến bay an toàn, ưu việt và tiện nghi. Là một hãng hàng không giá rẻ, đạt chuẩn nên China Airlines luôn được quý khách hàng lựa chọn trong mỗi hành trình bay. Với những gì mà China Airlines đang có thì hiện nay China Airlines được đánh giá là hãng hàng không có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới. Nếu bạn có nhu cầu bay thì hãy mua ve may bay China Airlines để có một hành trình bay thú vị nhé!


Không dừng lại ở đó, China Airlines đang ngày càng mở rộng thị trường để khẳng định vị thế của mình trên trường hàng không quốc tế cho nên hồi đầu tuần qua, China Airlines cho biết sẽ cùng với

Tiger Airways thành lập hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Đài Loan, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào tháng 4.2014. Như vây, China Airlines đang góp phần vào việc đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong thị trường hàng không.

Có thể nói, sự ra đời của hàng hàng không giá rẻ hiện nay đã làm cho thị trường vé máy bay bay thêm nóng. Sự bành trướng của các chuyến bay giá rẻ đã buộc nhiều hãng hàng không quốc gia phải giảm mạnh chi phí để cạnh tranh tốt hơn với các hãng giá rẻ. Và chính sự cạnh tranh giữa các hãng hàng không giá rẻ đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo hơn.
Sự phối hợp lần này của China Airlines chắc chắc sẽ mang đến nhiều lợi thế cho sự bành trướng địa vị của China Airlines trên thị trường hàng không quốc tế.

Để mua được ve may bay di Singapore gia re bạn có thể liên hệ dại lý China Airlines hoặc Dai ly Tiger Airways, 2 hãng hàng không này thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giảm giá vé hỗ trợ khách hàng









Post a Comment