"Quên lối về" ở Lan Kwai Fong

0 comments
Mua vé máy bay Cathay Pacific xong lần này tôi quyết định đến Hong Kong ba đêm và không đêm nào không có mặt tại con đường của những quán bar này. Đêm thứ Bảy thật phù hoa. Không đến đây, không thể hiểu vì sao Hong Kong được coi là một trong những nơi có cuộc sống về đêm nóng bỏng nhất châu Á. Khách đi chơi ken đặc con dốc nhỏ. Các quán bar nằm san sát đủ phong cách, đủ lối décor. Người ta đứng tràn ra lối đi, đôi khi chỉ với một ly bia trên tay để ngắm nhìn người qua kẻ lại. Những ai muốn vào bar thì Dublin Jack, Stormies, The Keg hay bất kỳ quán nào décor vừa mắt và nhạc vừa tai.


Hard Rock Café tại Lan Kwai Fong có cùng chủ nhân với Hard Rock tại Kumho Thành phố Hồ Chí Minh và phục vụ món cocktail Blow Job có thể làm các cô gái đỏ mặt khi ly rượu nhỏ chứa đầy kem và bạn phải ăn hết bằng lưỡi. Lan Kwai Fong, vui chơi như thể ngày mai không bao giờ đến.
Rời Hong Kong… nhớ đêm ngồi ngoài Victoria Habour, nhớ những bữa càphê, trà sữa, giữa những buổi shopping mệt nhoài, ngồi im lặng uống càphê ở Lee Gardens, IFC, Habour City, quán ven đường Canton Road, ly Cherry Blossom đâu đó ở Fashion Walk làm đầu óc say say. Nhỏ bé giữa thành phố lạ. Nhớ Lan Kwai Fong với năm lượt cocktail một đêm nồng nàn. Không phải lần đầu đến Hong Kong nhưng là lần đầu đi tàu điện (tram) hai tầng từ đầu này đến đầu kia Causeway Bay. Hai xu thôi. Leng keng leng keng. Chen chúc giữa dòng người đông nghịt, biết bao giờ được quay trở lại? Và dù có quay trở lại thì giây phút đó cũng đã trôi qua.

Visa: Chi phí từ 53 USD trở lên (tùy thời gian, số lần nhập cảnh). Thời gian xin visa mất khoảng 21 ngày (không tính ngày cuối tuần và nghỉ lễ).
Đi lại: dai ly Cathay Pacific có 2 chuyến bay/ngày đến Hong Kong. Khoang Thương gia mới bố trí cabin ghế ngồi có thể ngả lưng nằm như giường, phục vụ bữa ăn chất lượng theo chương trình “Best Chinese food in the air” và kem Häagen-Dazs.

Ăn: Dim sum ngon tuyệt tại Dim Sum Bar, Shop G103, Gateway Arcade, Harbour City, Canton Rd, chuỗi nhà hàng Jade Garden với những món ăn Hoa không thể không thử.

Nếu bạn muốn du lịch Singapore bạn có thể liên hê đại lý Vnbooking để đặt ve may bay di Singapore và tư vấn hành

Post a Comment