Cùng Air Asia lãng đãng bên mùa thu ở Úc

0 comments
Hãng hàng không Air Asia nổi tiếng với hành trình tới nước Úc xinh đẹp. Nếu bạn muốn hòa mình vào không gian thanh bình trên nền khung cảnh nên thơ và tự tình bên mùa thu dịu dàng ở xứ sở chuột túi thì ngay bây giờ hãy book vé máy bay đi Úc của đại lý Air Asia để đặt chân tới Úc vào mùa thu này nhé!


Hãng hàng không Air Asia nổi tiếng với nhiều chuyến bay tới Úc

Có thể nói, mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm được rất nhiều người yêu thích. Sự lãng mạn của mùa thu đã tạo cảm hứng cho bao người. Đặc biệt, ở đất nước có mùa thu rõ rệt nhất như ở Úc đã khiến cho bao trái tim du khách phải hướng đến. Khác với các nước là mùa thu bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 11 dương lịch nhưng ở Úc thì mùa thu bắt đầu từ đầu tháng 3 đến hết tháng 5. Có lần tôi đã tới đại lý Tiger Airways của hãng hàng không Tiger Airways để đặt vé máy bay tới Úc nhưng thời điểm đó không vào mùa thu nên hình như những kỷ niệm về chuyến đi của tôi cũng chưa được sâu sắc lắm

Chính vì vậy, du khách đến với Úc nhất định nên đến vào mùa thu để chiêm ngưỡng được cảnh đẹp mỹ miều, diễm lệ. Toàn bộ cảnh vật nơi đây đều phô bày nét đẹp sẵn sàng quấn lấy mỗi bước chân của du khách. Với khí hậu trong xanh, thành bình cộng với vẻ đẹp lãng mạn thì nước Úc như được thay da đổi thịt vào mùa thu.

Những cây bàng lá chuyển dần sang màu đỏ cùng những chiếc lá non vẫn giữ nguyên màu xanh, tạo nên một thứ màu sắc thật dễ chịu và bắt mắt. Trong những đêm thu, nếu du khách bắt võng nằm dưới những gốc bàng tạo sẽ có một cảm giác thật dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên và có một cái gì đó thật đặc biệt, cứ như đã được thoát ly cuộc sống tất bật hằng ngày, để du khách được là chính mình và không còn lệ thuộc vào dòng đời bận rộn nữa.

Đến với mùa thu của Úc bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cây phượng tím xinh đẹp. Trải dài khắp các con đường ở Úc đều khoácc lên một màu tím làm bao ánh nhìn của du khách phải ngẩn ngơ và si mê. Là một trong những nơi khiến nhiều người phải say đắm vẻ đẹp cho nên Úc được đánh giá là nơi khiến nhiều người phải ngập ngừng khi đã bước qua. Một trong những cái làm cho mọi người say đắm mùa thu ở Úc chính là cái thanh tao, sự lãng mạn và nét kiêu sa của những hàng phượng tím lịm . Hoa phượng tím có mùi thơm thật nhẹ nhàng, và luôn hiện lên như một bức tranh ấn tượng đẹp nhất cho những ai đến với Úc vào mùa thu.

Đến Úc mùa thu không quên những rừng cây lá vàng đỏ ở Orange, trung tâm thực phẩm và rượu vang ở phía tây Sydney. Khám phá các vườn nho, những ngôi làng và những cánh rừng ngập trong sương tại Thung Lũng Yarra ở Victoria. Đi du ngoạn dọc Sông Brisbane đẹp như tranh.
Dạo biển trong trời thu và câu cá dưới trời mưa lất phất là một trong những hoạt động thú vị khi đến Úc trong thời gian này.

Một mùa thu lãng mạn chứa nhiều chất xúc tác để cảm xúc trong bạn phải thăng hoa. Cho nên được lãng đãng trong mùa thu xứ Úc là điều làm say đắm du khách. Nếu các bạn muốn tự tình bên những cảnh đẹp màu thu xứ sở chuột túi thì hãy nhanh chóng book vé máy bay Air Asia giá rẻ để được trải nghiệm nhé!




Post a Comment