Ghé thăm thủy cung lớn nhất thế giới tại Singapore

0 comments
Nếu đi du lịch Singapore mà chưa đến thăm S.E.A. Aquarium thì quả là một điều đáng tiếc cho bạn. Bởi đây là địa điểm rất nổi tiếng và hoành tránh ở Singapore được gọi là “Thủy cung lớn nhất thế giới”. Vậy sao không một lần đặt vé máy bay đi Singapore của đại lý Tiger Airways để được “mở mang tầm mắt” với S.E.A. Aquarium?

Mở cửa chính thức cho khách tham quan vào 22/11/2012, thế giới đại dương nhân tạo S.E.A. Aquarium là một quần thể với môi trường sống sinh động khiến ai cũng phải choáng ngợp.

ghe tham thuy cung lon nhat the gioi tai singapore

Tọa lạc trên đảo Sentosa, thủy cung lớn nhất thế giới trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài. Ngoài ra còn có tới 20.000 loại san hô. Đây cũng là nơi có dòng sông lười dài nhất thế giới với khoảng 620m uốn khúc quanh 14 cảnh quan từ rừng nhiệt đới ẩm thấp đến hang động khô ráo.
49 môi trường sống khác nhau tại Đông Nam Á được tạo nên bởi 45 triệu lít nước cùng với cách thiết kế cực kỳ ấn tượng đã làm nên một khu đại dương nhân tạo khổng lồ.

Vé vào cửa S.E.A. Aquarium là 24 USD/ người lớn và 16 USD/trẻ em.
Khách tham quan sẽ thật sự kinh ngạc trước “bể cá khổng lồ” với tấm kính lớn nhất thế giới,  rộng 36m, cao 8,3m. Với hệ thống ô cửa kính trong suốt, du khách tha hồ chiêm ngưỡng bộ sưu tập sinh vật biển như cá mập, cá heo, nhện khổng lồ, cá duôi cùng vô vàn loài quý hiếm khác. Với hệ thống cầu thang đa chiều, bạn sẽ có cảm giác như đang dạo bộ thảnh thơi ngay trong lòng biển sâu vậy.

ghe tham thuy cung lon nhat the gioi tai singapore

Từ những bãi biển và những hồ cạn có nhiều đá tảng, du khách bắt đầu đi xuống dốc sâu, qua những rặng san hô rực rỡ sắc màu và đời sống thực vật sinh động. Thu trong tầm mắt là cả thế giới đại dương rộng lớn mang lại cảm giác rất thực về những bãi biển, hồ cạn và đá tảng được trang trí bắt mắt.
Ngoài thủy cung S.E.A Aquarium, đảo Sentosa còn có 1 điểm vui chơi hấp dẫn khác là và công viên nước Adventure Cove Waterpark mang đến cho du khách những giờ phút sảng khoái, phiêu lưu và thú vị không thể tả. Bạn sẽ sảng khoái la hét cùng hệ thống ống trượt 6 vòng chạy bằng thủy lực của “thiên đường nhiệt đới” Adventure Cove Waterpark.
Nằm kế bên công viên nước, bơi lặn ở bể cá tròn sẽ giúp bạn cảm nhận cuộc sống trong lòng biển mặn và ngắm nhìn 20.000 loài cá san hô đầy màu sắc.
ghe tham thuy cung lon nhat the gioi tai singapore

Chắc chắc du khách sẽ có những giờ thú vị với cuộc hành trình khám phá lòng đại dương với thủy cung lớn nhất thế giới S.E.A Aquarium. Vé máy bay đi Singapore của hãng Tiger Airways đang chờ bạn đấy nhé, đừng bỏ lỡ!

Hãy gọi ngay đến phòng vé Tiger Air của Công ty VnBooking để book vé cho dịp hè này để trải nghiệm thủy cung lớn nhất thế giới nhé!

Nguồn:  http://www.tigerair.org.vn/tin-tuc-tiger-airways/ghe-tham-thuy-cung-lon-nhat-the-gioi-tai-singapore

Post a Comment