Ghé thăm Vô Tích trong chuyến du lịch Trung Quốc cùng China Airlines

0 comments
Trung Quốc với vô vàn cảnh đẹp, mỗi một vùng đất là một kho tàng danh lam thắng cảnh cho nên Trung Quốc được rất nhiều khách du lịch chọn làm điểm đến trong hành trình du ngoạn Châu Á. Những địa danh nổi tiếng ở Trung Quốc không thể không nhắc đến Hàng Châu, Tô Châu, Bắc Kinh, Thượng Hải, Cao Hùng, Vô Tích…Trong số những địa danh kể trên thì Vô Tích là thành phố mang nhiều vẻ đẹp có sức lôi cuốn mãnh liệt. Hãy cùng China Airlines book vé máy bay giá rẻ đi Vô Tích của đại lý China Airlines để khám phá vùng đất mang đầy hứa hẹn này nhé!
Vô Tích là một thành phố thuộc tỉnh Giang Tô của Trung Quốc, giáp Tô Châu, Chiết Giang và Thường Châu. Nơi đây rất được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu, thời tiết ẩm và ấm áp quanh năm vì thế nó được mệnh danh là “vùng đất của cá và gạo”. Ngự trị gần con sông Dương Tử và kênh đào Đại Vân Hà nên mặc nhiên Vô Tích được khoác lên mình vẻ nên thơ, huyền mặc khó có nơi nào sánh kịp. Chính vì vậy mà hàng trăm ngàn du khách mua vé máy bay China Airlines tới đây ngày càng nhiều hơn
ghe-tham-vo-tich-trong-chuyen-du-lich-trung-quoc-cung-china-airlines

Vô Tích ngày nay là một đô thị phát triển nhanh chóng, được mệnh danh là “Tiểu Thượng Hải”. Với cảnh đẹp sơn thủy và những ngôi nhà cổ đẹp đến nao lòng tựa như được bước ra từ các bức tranh cổ tích. Hơn nữa, Vô Tích với lịch sử hơn 3.000 năm phát triển chói chang hiện còn lưu trữ rất nhiều di tích lịch sử có giá trị lưu truyền. Vẻ lịch sử cổ tích quyện trong vẻ đẹp thiên nhiên hết sức quyến rũ, thu hút rất nhiều du khách đến đây hàng năm. 
Đến Vô Tích nhất định bạn phải ghé qua Thái Hồ nhé! Hồ có diện tích 2,250 km², độ sâu trung bình 2m, là hồ nước ngọt lớn thứ 3 của Trung Quốc cung cấp nước sinh hoạt cho 4,5 triệu dân vùng lân cận. Đây là một trong những hồ lớn nhất Trung Quốc với lịch sử hơn 70.000 năm cộng với cảnh đẹp lung linh bao phủ cho nên vẻ đẹp của Thái Hồ từ lâu đã được đi vào thơ ca, huyền thoại. Du khách đến Thái Hồ có thể dạo bộ quanh hồ để thưởng ngoạn và chu du trên các đảo lớn nhỏ quanh hồ như đảo Đầu Rùa, đảo Thần Tiên, đảo Tam Sơn...
Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều được xem qua các bộ phim cổ trang Trung Quốc phải không nào? Từng thước phim với cảnh đẹp mê hồn và đền đài, lầu các uy nghiêm luôn đọng mãi trogn lòng chúng ta. Và phim trường Vô tích là nơi quay các bộ phim truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc, nếu như bạn muốn chạm tay vào các cảnh quay lững lừng trong các bộ phim thì nên tìm đến đây để tận mục sở thị nhé!
ghe-tham-vo-tich-trong-chuyen-du-lich-trung-quoc-cung-china-airlines

Phố cổ Huệ Sơn với những công trình kiến trúc cổ kinh phủ đầy rêu phòng và hằn lên màu thời gian qua từng đường nét chạm khắc. Du khách đến phố cổ có thể trầm mình bên vẻ cổ điển để lắng nghe dòng thời gian chảy nhịp.
Đại Phật Linh Sơn cao 88 mét, ngự trị trên hòn núi Tần Lý là địa điểm nhất định bạn không nên bỏ qua nhé! Tượng Phật với nhiều truyền thuyết lẫy lừng và tương truyền rằng, nếu ai ôm chân Phật sẽ đem lại bình an.
Vô Tích với cảnh đẹp và nhiều công trình kiến trúc xưa cổ tạo nên vẻ đẹp vừa nên thơ lại chứa chan hoài niệm. Hãy cùng đại lý China Airlines book vé máy bay giá rẻ đi Vô Tích để khám phá và cảm nhận nhé!
Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn đại lý Air Asia để mua vé máy bay tới đây. Air Aisia là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Malaysia, đối tượng của Air Asia nhắm đến là những khách hàng bình dân, những học sinh, sinh viên...muốn du lịch với chi phí tiết kiệm nhất.

 


Post a Comment