Hết mình với các lễ hội ở Perth với vé máy bay đi Perth

0 comments
Bạn có muốn tận hưởng những lễ hội đặc sắc của thành phố Perth, Tây Úc? Nơi mà quanh năm luôn có các hoạt động nghệ thuật thu hút du khách thập phương đến hòa mình và chiêm ngưỡng nét văn hóa độc đáo. Vé máy bay đi Perth của đại lý Tiger Airways sẽ giúp bạn thực hiện những mong muốn đó.
Perth là thành phố biệt lập nhất thế giới được những người di cư tự do từ Anh thành lập năm 1829. Và những thập kỷ sau đó, nhiều người từ Châu Âu, Châu Á, Chấu Phi đã di cư tới đây. Do vậy, Tây Úc hiện nay là một trong những nơi cởi mở, hài hòa và đa dạng văn hóa nhất thế giới. Ngay cả những du khách chỉ sống ở Perth trong một thời gian ngắn cũng đánh giá cao bức tranh văn hóa đặc sắc của thành phố này. Điều này được thể hiện rất rõ qua những lễ hội nghệ thuật được tổ chức hàng năm tại đây.


Một trong những hoạt động đáng tự hào của thành phố Perth là Lễ hội nghệ thuật Mùa đông được diễn ra từ tháng 6 – tháng 8 hàng năm. Như tô điểm mùa đông của nước Úc, chương trình biểu diễn của lễ hội rất da dạng màu sắc trong không khí ấm áp và sáng tạo. Lễ hội do các tổ chức biểu diễn nghệ thuật hàng đầu của Tây Úc thực hiện. Có hơn 150 sự kiện do hơn 60 tổ chức nghệ thuật tham gia biểu diễn. Lễ hội Nghệ thuật Mùa đông ở thành phố Perth nhận được sự công nhận của quốc tế để ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Thời điểm diễn ra lễ hội, các sự kiện đẳng cấp quốc tế được kết hợp với các buổi biểu diễn như ca kịch, phim, hài kịch, nhạc kịch, văn học, nghệ thuật tạo hình, khiêu vũ, thơ ca… được biểu diễn trong quán rượu và nhiều sự kiện miễn phí dành cho gia đình.



Nếu muốn thưởng thức rượu vang và bữa tối trong một số nhà hàng cao cấp và quán bar rất phong cách ở Perth thì hãy nắm lấy cơ hội mua vé máy bay đi Perth giá rẻ để khám phá vùng sản xuất rượu nho Tây Úc này.

Một hoạt động khác cũng không kém phần nổi bật ở Perth là Lễ hội Nghệ thuật Quốc tế Perth được tổ chức vào tháng 2 hàng năm. Chương trình kéo dài cả tuần lễ, có đến hơn 100 sự kiện văn học, trong đó có 1 ngày dành riêng cho trẻ em với sự biểu diễn của những tài năng nghệ thuật hàng đầu nước Úc cùng những nghệ sĩ quốc tế tên tuổi. Du khách sẽ được thưởng thức những vở kịch mới lạ cùng những điệu nhảy đương đại, những vở kịch kinh điển và những tiết mục bale cổ điển. Không thể thiếu những bản giao hưởng và phần trình diễn của các ban nhạc tại một số quán bar lúc đêm khuya.



Đặc biệt, rất nhiều người mong chờ để được tham dự những buổi nói chuyện của các nghệ sĩ và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật tạo hình phong phú ở phòng trưng bày trong nhà và ngoài trời. Hay xem những bộ phim được chiếu ngoài trời, khám phá những bài viết, ý tưởng tại Liên hoan các Nhà văn ở Perth. Vô số hoạt động phong phú và “hàn lâm” sẽ phần nào giúp du khách hiểu được văn hóa Perth cũng như nước Úc.

Không chỉ tham gia lễ hội, trong các kỳ nghỉ tại Perth bạn đừng quên du lịch tới những nơi ngoại ô thành phố để khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên miền Tây nước Úc. Dù đi ở bất cứ đâu bạn luôn được chào đón và tôn trọng tại Perth. Mùa hè này sẽ là cơ hội để bạn khám phá thành phố xinh đẹp, đặt vé máy bay đi Perth tại phòng vé Tiger Air ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ những hoạt động lễ hội tại đây.

Nguồn: http://www.tigerair.org.vn/tin-tuc-tiger-airways/het-minh-voi-cac-le-hoi-o-perth

Post a Comment