Khám phá Bali với bí kíp siêu tiết kiệm

0 comments
Đến với đất nước vạn đảo Indonesia thì không thể bỏ qua hòn đảo Bali nổi tiếng với những bãi biển đẹp mê hồn và rừng rậm nhiệt đới bao quanh. Sẽ là một chuyến đi toàn vẹn hơn khi bạn sở hữu những bí kíp cần thiết trong việc tiết kiệm chi phí. Một trong những cách “lợi hại” nhất là “săn” vé máy bay Tiger Airways giá rẻ đi Bali đấy nhé!

Vé máy bay Tiger Airways giá rẻ

So với những điểm đến du lịch khác thì Bali không quá đắt đỏ. Tuy nhiên, cùng với sự nổi tiếng đang tăng dần thì chi phí sinh hoạt ở Bali cũng không hề nhỏ. Nếu không áp dụng những “mẹo vặt” cho chuyến đi thì rất dễ bạn sẽ bị “cháy túi” khi trở về nhà.

Có khá nhiều hãng mở đường bay tới Bali, Indonesia, nhưng vé của Airasia và Tiger Airways vẫn rẻ nhất. Và đừng quên, VN Booking là đại lý ủy quyền của  Air asiađại lý Tiger Airways đảm bảo cung cấp vé máy bay đi Bali giá rẻ nhé!

Ve may bay di Bali

 

Phương tiện đi lại

Gợi ý tốt nhất cho du khách để vừa có phương tiện đi lại, vừa không tốn quá nhiều tiền là thuê một chiếc xe máy cho chuyến “phượt” quanh đảo của mình. Các khu du lịch quen thuộc như Kuta hay Seminyak đều có điểm cho du khách thuê xe.
Giá thuê một chiếc xe máy thông thường khoảng 3USD/ngày (60.000 đồng) cộng với 1,5 USD (30.000 đồng) tiền xăng là bạn đã có phương tiện đi lại hết sức thoải mái với số tiền chưa đến 100.000 đồng
Bạn có thể tìm đến những bờ biển hẻo lánh, ít người ghé chân như bán đảo Bukit hay khu Munduk để leo núi, ngắm cảnh.
Tuy nhiên, nếu e ngại việc đi xe máy thì bạn vẫn có thể thuê một chiếc ô tô để khám phá hòn đảo. Nhưng hãy đảm bảo túi tiền của bạn còn “đầy” vì sẽ mất số tiền cực lớn cho việc này.

Chỗ ở

Khách sạn hay resort xa xỉ đều không thiếu ở Bali, tuy nhiên nó chỉ phù hợp với những ai thích “đốt” tiền mà thôi. Nếu bạn có không nhiều tiên hay chí ít là muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tìm phòng nghỉ giá rẻ ở đường Kuta và những hẻm gần đó, hoặc ghé qua khu dành cho khách du lịch như Seminyak với giá tầm 30 USD/đêm (600.000 đồng)
Ở quanh khu bờ biển nổi tiếng như Balangan và Bingin cũng đều có những nhà nghỉ với mức giả rẻ hơn là 10 USD (200.000 đồng).

 

Những hoạt động giá rẻ

Tắm biển, tắm nắng, lặn biển tại các bãi tắm trong xanh là những hoạt động mà bạn có thể tham gia khi tới Bali mà khiến bạn không tốn một xu nào. Ngoài ra, Bali còn có khá nhiều đến, chùa đẹp để bạn khám phá. Sẽ rất thú vị khi vừa được ngắm cảnh thiên nhiên, vừa tìm hiểu bản sắc dân tộc của đất nước Indonesia.
Tham quan đảo Gillis cũng là một hoạt động bạn không nên bỏ quả khi tới Bali.
Ve may bay di Bali

Bali sẽ là một điểm thú vị cho mùa hè này, hãy cũng bạn bè và người thân khám phá hòn đảo xinh đẹp này nhé! Đặt vé máy bay Tiger Airways đi Bali ngay từ hôm nay để được nhận mức giá siêu rẻ của đại từ VN Booking.



Post a Comment