Sự quyến rũ của Singapore về đêm

0 comments

Không bàn cãi gì thêm khi chúng ta đã biết rằng, Singapore là trung tâm du lịch hấp dẫn bậc nhất của Đông Nam Á. Bởi vậy, dù là một quốc gia có diện tích nhỏ nhưng Singapore luôn có sức hút mạnh mẽ. 
 
Đến Singapore ngoài việc được đặt chân khám phá các địa điểm hấp dẫn như nhà hát Trái Sầu Riêng, công viên Sư Tử biển, vương quốc côn trùng, vịnh Marina, đảo Sentosa…thì các bạn còn được chìm đắm trong vẻ đẹp quyến rũ khi Singapore chìm vào đêm. Một bộ áo lộng lẫy, một thiên đường giải trí sôi động và hàng ngàn bước chân qua lại nhộn nhịp trên mọi cung đường Singapore là trải nghiệm của những ai đã tận hưởng vẻ đẹp của Singapore về đêm. 
 
Nếu bạn muốn cảm nhận tất thảy những điều ấy thì ngay bây giờ hãy nhanh chóng liên hệ với phòng vé Tiger Air để book vé máy bay đi Singapore  để bay đến đất nước xinh đẹp, lộng lẫy này nhé!


Khi màn đêm buông xuống, Singapore khoác lên mình một hình ảnh khác lạ với cuộc sống đêm sôi động và các lựa chọn giải trí đa dạng. Có rất nhiều câu lạc bộ đêm cho những ai yêu thích tiệc tùng; nhiều quán bar và nhà hàng sang trọng cho những người sành điệu; và các khu vui chơi giải trí cho những người yêu không khí sôi nổi, ồn ào. Tất cả tạo nên một sức cuốn hút có ma lực lôi kéo bao bước chân của du khách.

su-quyen-ru-cua-singapore-ve-dem-01

Rõ ràng, nàng đêm đã khoác lên cho Singapore một bộ áo lộng lẫy làm nao lòng bước chân ai. Cùng dạo bộ dưới những cung đường nhộn nhịp để hòa mình vào dòng người sôi động, đứng trên một tòa cao ốc để ngắm nhìn toàn cảnh Singapore phát sáng lung linh với hàng ngàn ánh đèn neon lấp lánh, tự thưởng cho mình một buổi ngao du bên những ly rượu vang cùng điệu nhạc rộn ràng trong các quán bar, hay đắm mình bên những màn biểu diễn nhạc nước công phu ở đảo Sentosa và Marina bay Sands.

Để có được vé máy bay đi Singapore giá rẻ tới đây, bạn nên đăng ký những chương trình khuyến mãi, giảm giá của các hãng hàng không giá rẻ, điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khi tới thăm đảo quốc sư tử

Muốn cảm nhận sự lộng lẫy của Singapore về đêm như thế nào thì các bạn hãy đến đảo Sentosa nhé! Đến tầm tối, mọi ngưởi nô nức kéo nhau đến khu biểu diễn nhạc nước là một tiết mục đặc sắc nhất đảo Sentosa. Những diễn viên sẽ múa hát, diễn kịch, đan xen là màn trình diễn laze, phun lửa, nước, khói, cuối cùng là màn bắn pháo hoa cực kỳ ấn tượng mà bất cứ ai cũng khó có thể quên.

su-quyen-ru-cua-singapore-ve-dem

Ngoài âm nhạc và giải trí, ẩm thực cũng góp phần tạo nên khung cảnh sinh động của cuộc sống về đêm. Rất nhiều hàng quán với thực đơn phong phú và đặc sắc mở cửa đến khuya sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn thịnh soạn. Dù bạn muốn dùng một bữa ăn nhanh hay bổ sung năng lượng sau một đêm vui chơi, nơi đây có rất nhiều nhà hàng sẵn sàng đánh thức vị giác của bạn. Với nhiều lựa chọn hấp dẫn đến vậy, đi ngủ là điều cuối cùng mà bạn có thể nghĩ tới.

Vườn bướm đêm cũng được đánh giá là khư vực hấp dẫn khi muốn khám phá Singapore về đêm. Những du khách nếu không muốn hòa nhịp vào sự sôi động của thì hãy tìm đến thám hiểm vườn bướm xinh đẹp này nhé!

Một Singapore lộng lẫy về đêm xứng danh là thiên đường giải trí bậc nhất Châu Á. Nếu du ngoạn Singpaore đừng quên dạo quanh Singapore lúc nàng đêm buông rũ nhé! Vé máy bay đi Singapore của đại lý Tiger Airways sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến khám phá nét quyến rũ của Singapore về đêm.



Post a Comment