Bãi biển kỳ thú Cottesloe, Perth

0 comments
Một kỳ nghỉ ở biển chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa cơn nóng ngày hè, bãi biễn Cottesloe chính là lựa chọn hết sức lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Vé máy bay đi Perth giá rẻ của hãng Tiger Airways sẽ hỗ trợ chuyến du lịch tuyệt vời này của bạn!
Là một bãi biển thành phố nổi tiếng nhất Tây Úc, Cottesloe nằm ở giữa quận kinh doanh trung tâm Perth và cảng Fremantle thuộc vùng ngoại ô phía tây của Perth. Chỉ mất 15 phút lái xe, bạn sẽ được ngắm nhìn bãi biển với phong cách thư thái, địa điểm ưa thích của người dân Perth trong suốt 100 năm qua. Ngoài bãi biển cát vàng, sức lôi cuốn nơi đây còn là khung cảnh làng quê và di sản về hàng hải đảm bảo thỏa lòng yêu thích khám phá của du khách. Bạn nghĩ sao nếu vừa được ngắm hoàng hôn trên Ấn Độ Dương vừa được dùng bữa toàn hải sản? Quả là tuyệt vời phải không? Đừng chần chừ gì nữa, nhanh chóng liên hệ với phòng vé Tiger Air chúng tôi để book vé máy bay đi Perth nhé!
bai bien ky thi cottesloe perth

Mua vé máy bay đi Perth để khám phá vùng biển Cottesloe

Có lẽ vì say mê trước vẻ đẹp của bãi biễn Cottesloe mà ít ai biết rằng Cottesloe là nhân chứng lịch sử của Perth suốt 110 năm qua. Đây chính là nơi khai sinh ra bộ môn lướt sóng và lướt sóng cứu hộ của vùng Tây Úc. Dấu mốc cho sự kiện này là việc thành lập “Câu lạc bộ cứu hộ lướt sóng Cottesloe” vào năm 1909. Sau đó 3 năm, “Câu lạc bộ Cottesloe Bắc” được thành lập. Rất nhiều thế hệ người dân Tây Úc đã dành phần lớn thời gian vào mùa hè để lặn xuống lòng Ấn Độ Dương.
Cottesloe còn là quê hương của John Curtin, thủ tướng thứ 14 của Úc. Hiện nay ngôi nhà của ông ở phố Jarrad Street vẫn còn và nằm dưới sự quản lý của Quỹ Quốc gia Úc và trường Đại Học Curtin.
Cottesloe là bãi biển đầy cát vàng kéo dài 1,5km mở rộng xuống phía bắc từ dãy núi Mudurup cho tới dãy núi dá của bãi biển Swanbourne. Người dân và du khách đến đây để tham gia các hoạt động ưa thích như bơi lội, lặn với vòi hơi, lướt song và ngắm mặt trời lặn…
Chẳng còn gì lý tưởng hơn khi với một làn nước trong xanh, những con sóng đều nhau mà được lướt sóng, bơi lội hay lướt ván. Sức hấp dẫn của nơi đây khiến Lonely Planet phải bình chọn Cottesloe là bãi biển thứ hai trên thế giới dành cho các gia đình vào năm 2009.

bai bien ky thi cottesloe perth

Người dân đến Cottesloe không quên ghé thăm quảng trường Cottesloe Esplanade phủ đầy cỏ. Được nép mình dưới những tán cây thông Norfolk, đây là địa điểm lý thú dành cho các hoạt động dã ngoại và môn cricket. Ngạc nhiên hơn là Cottesloe thường tổ chức các buổi hòa nhạc ngoài trời.
Nếu ưa thích những nơi sôi động, du khách có thể ghé qua đại lộ Marine Parade, nơi tọa lạc của rất nhiều nhà hàng, quán café, bar… để tận hưởng một bữa ăn cực lãng mãn bên bờ biển. Ngoài ra, du khách được phép đi bộ hay đi xe đạp dọc theo bờ biển để di chuyển giữa các bãi biển một cách dễ dàng.
Hàng năm, bãi biển Cottesloe trở thành “phòng” triển lãm trưng bày các tác phẩm điêu khắc của các nghệ sỹ địa phương bên bờ biển, thu hút khá nhiều sự quan tâm của người dân cũng như khách du lịch.
Kỳ nghỉ đến Perth sẽ thật thú vị nếu bạn ghé thăm bãi biển Cottesloe tham gia các hoạt động kỳ thú tại đây. Tiger Airways luôn sát cánh cùng bạn nhằm mang lại những lợi ích thiết thực nhất với vé máy bay đi Perth giá rẻ và các nước khác giá rẻ

Nguồn: http://www.tigerair.org.vn/tin-tuc-tiger-airways/bai-bien-ky-thu-cottesloe-perth

Post a Comment