Đến thăm Salzburg – thiên đường nước Áo

0 comments
Salzburg là thành phố nhỏ nhất nước Áo nhưng mỗi năm đón hàng triệu du khách tới thăm. Hãy đặt vé máy bay đi áo ở đại lý Korean Air để tìm hiểu lý do vì sao Salzburg lại được gọi là “thiên đường nhỏ bé” của nước Áo nhé!
Trên bản đồ, Salzburg nằm khiêm tốn ở phía Tây nước Áo. Nơi đây vừa mang vẻ đẹp cổ kính của một thành phố Châu Âu, vừa có nhiều cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn, phong phú. Nét đẹp đó được thay đổi theo từng mùa. Nếu như mùa hạ, Salzburg ngập tràn trong ánh nắng chói chang khiến du khách say sưa thả bước dọc hai bờ sông, thì mùa thu khi trời hơi se lạnh, không gì thi vị hơn việc ngồi nhâm nhi café và ngắm thành phố. Mùa đông dù thời tiết có hơi khắc nghiệt nhưng là thời điểm cho những ngày hội chợ đông vui hay chơi môn trượt tuyết.

Salzburg nhỏ bé làm say đắm lòng người bởi những cảnh đẹp rất riêng. Không khó để tìm thấy bóng dáng công trình kiến trúc cổ Châu Âu ở đây như: công viên quốc gia Hohe Tauern, hồ Wolfgangsee, đỉnh núi của dãy Alps. Tất cả đều mang vẻ đẹp cổ kính chưa bị tàn phá bởi thời gian.

den tham salzburg thien duong nuoc ao

Ngoài ra, Salzburg còn là một trung tâm âm nhạc và nghệ thuật, thành phố của lễ hội và các hoạt động văn hóa như biểu diễn nghệ thuật cổ diển, ca kịch,… Ít ai biết được rằng, nhạc sĩ thiên tài Wolfgang Amadeus Mozart chính là người con của thành phố này. Hiện nay, ngôi nhà của ông từng sinh sống đã trở thành một địa điểm tham quan không thể bỏ qua của du khách thập phương.
Cũng như những điểm du lịch khác, mùa hè là lúc “bùng nổ” các hoạt động vui chơi ở Salzburg. Đầu tiên phải kể đến việc đi dạo trên sườn đồi ngắm thiên nhiên, leo núi với độ cao 3.000m hay bơi trong các hồ thiên nhiên như Wallersee, Wolfgangsee với nhiệt độ trung bình từ 18-20 độ C. Bạn cũng có thể tham quan lâu đài và tòa thánh Salzburg. Đặc biệt, nếu đặt vé máy bay đi Áo vào tháng 8 thì du khách sẽ được tham gia lễ hội lớn nhất của thành phố sẽ diễn ra vào thời gian này.

den tham salzburg thien duong nuoc ao

Khu trung tâm thành phố Salzburg nằm bên bờ sông với nhiều chiếc cầu bắc qua dòng nước chảy xiết. Các con đường nhỏ bé chính là nơi buôn bán sầm uất với những cửa hàng lưu niệm, mỹ phẩm, quần áo thời trang…
Trước thánh đường Salzburg là quảng trường rộng lớn, nơi tổ chức các buổi ca kịch ngoài trời thu hút rất đông khán giả.  Dạo quanh khu này, du khách như được đắm chìm vào một không gian êm ái, lãng mạn bởi tiếng đàn guitar, violon vang lên khắp nơi của buổi biểu diễn đường phố. Cũng trong không gian đó, vài họa sĩ nghiệp dư ngồi vẽ chân dung cho du khách trong vòng 15 phút. Những bức vẽ sinh động khiến ai cũng hài lòng.
Đến đây, khách du lịch thường tìm mua vài món quà lưu niệm như chiếc ly có kiểu dáng độc đáo, hộp chocolate hiệu Mozart, những chú rồi hề đáng yêu… Những kỷ vật này sẽ luôn gợi nhắc cho bất cứ ai về một “thiên đường nhỏ bé” mang tên Salzburg. Liên hệ với VN Booking để nhanh chóng đặt vé Korean Air  đi Áo giá rẻ của nhiều hãng trong và ngoài nước bạn nhé!
Đến đây, khách du lịch thường tìm mua vài món quà lưu niệm như chiếc ly có kiểu dáng độc đáo, hộp chocolate hiệu Mozart, những chú rồi hề đáng yêu… Những kỷ vật này sẽ luôn gợi nhắc cho bất cứ ai về một “thiên đường nhỏ bé” mang tên Salzburg. 

VnBooking hiện là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế tại Việt Nam, đặc biệt VnBooking đang là đại lý  Tiger Airways , nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ. Hãy gọi cho chúng tôi để được giá tốt nhất.

Nguồn: http://www.vnbooking.com.vn/tin-tuc-du-lich/den-tham-salzburg-%E2%80%93-thien-duong-nuoc-ao



Post a Comment